Cô Ấy Là Tất Cả Shes All That

Cô Ấy Là Tất Cả Shes All ThatViệt Sub Năm: 1999

lấy đề tài tuổi học sinh phổ thông trung học, thông qua câu chuyện bầu chọn vua và nữ hoàng tại một cuộc thi ở một trường trung học, bộ phim đề cập đến quan niệm đúng đắn về nghề nghiệp, tình yêu, tình bạn bè. Trong phim Học sinh cuối cấp Zach Siler có tất cả mọi thứ cho đến khi anh ta bị cô bạn gái xinh đẹp và cũng nổi không kém của mình “đá” sau kì nghỉ hè.

Hãy Nói Em Yêu Anh Say I Love You: Sukitte Ii Nayo.Diễn Viên: Tully Banta,Cain,Ben Barnes,Paul Ben,Victor

Hãy Nói Em Yêu Anh Say I Love You: Sukitte Ii NayoViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh Tachibana Mei, một cô bé 16 tuổi sống khép kín không bạn bè cũng chưa bao giờ có bạn trai. Một ngày nọ, Mei vô tình làm chàng trai nổi tiếng nhất trường bị thương - Kurosawa Yamato. Vì lý do nào đó, Yamato trở nên quan tâm và mong được làm bạn với Mei. Yamato thậm chí còn bảo vệ Mei khỏi 1 kẻ bám đuôi - bằng cách hôn cô bé.

Tháng 11 Ngọt Ngào Sweet November.Diễn Viên: Keanu Reeves,Charlize Theron,Jason Isaacs,Greg Germann

Tháng 11 Ngọt Ngào Sweet NovemberViệt Sub Năm: 2001

Nelson Moss là một anh chàng ham mê công việc hơn bất cứ điều gì trên đời. Thậm chí việc cô bạn gái Angelica bỏ đi cũng không làm anh đau khổ. Lúc nào trong đầu óc anh cũng lẩn quẩn những ý tưởng quảng cáo mà anh đang phải thực hiện. Cuộc sống tràn ngập công việc của Nelson (Keanu Reeves) một lần nữa bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của Sara Deever (Charlize Theron)

Đường Về Hạnh Phúc Return Of The Cuckoo.Diễn Viên: Julian Cheung,Charmaine Sheh,Joe Chen,Nancy Sit

Đường Về Hạnh Phúc Return Of The CuckooThuyết Minh Năm: 2015

về cậu bé Văn Sơ là trẻ mồ côi, từ nhỏ đã bị cha mẹ bỏ rơi nên được dì Kiều đem về nuôi. Tuy số phận không may khiến anh bị câm không nói chuyện được nhưng anh lại sống rất hạnh phúc cùng Dì Kiều và đứa con gái của dì là Quân Hảo, dùng tâm lòng chân thành của mình để đối đãi với mọi người

Xem Phim Chúng Ta Là Anh Em - We Are Brothers Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai anh em hai số phận hai người đã bị chia rẻ khi còn trong trại trẻ mồ côi họ đã hẹn gặp lại nhau và quyết tâm tìm lại người mẹ ruột của mình một câu chuyện đầy hài hước nhưng cũng không kém phần cảm độngchúng ta là anh em,xem phim chúng ta là anh em,download chúng ta là anh em,xem online chúng ta là anh em hd,xem chúng ta là anh em nhanh,tai phim chúng ta là anh em,we are brothers,xem phim we are brothers,download we are brothers,xem online we are brothers hd,xem we are brothers nhanh,tai phim we are brothers,cho jin,woong,kim sung,kyun,kim young,ae,yoon jin,yi