Chuyện Bẩy Năm Seven Something.Diễn Viên: Jira Maligool

Chuyện Bẩy Năm Seven SomethingViệt Sub Năm: 2012

Là một bộ phim tình cảm lãng mạn kể về 3 câu chuyện tình yêu ở 3 lứa tuổi 14, 21 và 42. Câu chuyện đầu tiên kể về chuyện tình của hai cô cậu tuổi teen bị thay đổi bởi ảnh hưởng của mạng xã hội . Câu chuyện thứ hai nói về tình yêu của cặp diễn viên đã nổi tiếng đã hết thời. Và phần cuối là câu chuyện về một phóng viên 42 tuổi trải qua nhiều mất mát trong cuộc sống của cô cho đến khi gặp chàng vận động viên trẻ tuổi, từ đó cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn.

Không Biên Giới Beyond Borders.Diễn Viên: Clive Owelinus Roache

Không Biên Giới Beyond BordersViệt Sub Năm: 2003

Bộ phim là bản tình ca bất hủ về tình yêu của những người có lý tưởng sống cao đẹp vì đồng loại. Cho dù có nguồn gốc xuất thân khác nhau, nhưng do có cùng chí hướng, họ dễ dàng nhìn thấy những phẩm chất cao đẹp của nhau trong gian khổ và hiểm nguy. Tình yêu của họ nằm trong tình yêu thương đồng loại. Vì lẽ sống cao cả, tình cảm của họ có thể tồn tại mãi mãi, bất chấp thời gian và hiểm nguy.Sarah Jordan, một phụ nữ Mỹ quyến rũ, có chồng là con một trùm tư bản ở Anh quốc. Cuộc sống của Sarah

Săn Tình Yêu Love Hunting.Diễn Viên: Scott Adkins,Cung Le,Juju Chan,Marko Zaror

Săn Tình Yêu Love HuntingViệt Sub Năm: 2017

kể về con trai của Tổng thống như anh, Wu Tianxiang đã chọn để che giấu danh tính thực sự của mình để tìm một tình yêu tinh khiết. Nhiều năm trước, anh và Lai Xueer đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng sau đó Lai Xueer rời bỏ anh ta. Khi anh gặp lại Xueer một lần nữa, anh thấy Xueer lạnh lùng với anh.

Hóa Thánh Stations Of The Cross.Diễn Viên: Scott Adkins,Cung Le,Juju Chan,Marko Zaror

Hóa Thánh Stations Of The CrossViệt Sub Năm: 2014

Mười bốn tuổi Maria là một người Công giáo chính thống , sống cuộc sống của mình trong thời hiện đại , nhưng trái tim cô thuộc về Chúa Giêsu. Cô ấy muốn làm một vị thánh và lên thiên đàng . Không một ai, thậm chí kể cả khi cô gặp được một chàng trai đẹp cũng không thể ngăn cản cô ấy trong mục tiêu này .

Xem Phim Chúng Ta Của Sau Này - Us And Them Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đôi trẻ đang sống nơi xứ người 10 năm trước lâm kiến thanh tỉnh bách nhiên và phương tiểu hiểu châu đông vũ tình cờ gặp nhau trên một chuyến tàu khi về quê ăn tết họ có chung ước mơ lại cùng làm việc ở đất bắc kinh thế nhưng sau đó cả hai lại chia tay đầy đau khổ 10 năm sau kiến thanh gặp lại tiểu hiểu trên một chuyến baychúng ta của sau này,xem phim chúng ta của sau này,download chúng ta của sau này,xem online chúng ta của sau này hd,xem chúng ta của sau này nhanh,tai phim chúng ta của sau này,us and them,xem phim us and them,download us and them,xem online us and them hd,xem us and them nhanh,tai phim us and them,châu động vũ,tỉnh bách nhiên,zheming qu