Gia Sư The Tutor

Gia Sư The TutorViệt Sub Năm: 2023

Một gia sư được nhiều người tìm kiếm cho tầng lớp giàu có ở Đông Bắc nước Mỹ, Ethan (Garrett Hedlund) được thuê với mức lương cao để dạy con trai của một tỷ phú tại một biệt thự ven biển ở New York xa xôi.

Trốn Chạy Bố Mẹ Mom And Dad.Diễn Viên: Nicolas Cage,Anne Winters,Selma Blair

Trốn Chạy Bố Mẹ Mom And DadThuyết Minh Năm: 2018

kể về một cô gái tuổi teen và cậu em trai nhỏ phải nỗ lực trốn chạy để có thể sống sót trong 24 giờ kể từ khi bố mẹ không hiểu sao trở nên rất bạo lực. Hai đứa trẻ vừa phải tìm cách chạy trốn, vừa phải tìm cách để bảo vệ nhau khỏi nguy cơ bị cha mẹ sát hại.

Xem Phim Chứng Đa Nhân Cách - Anguish Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ryan simpkins trong vai tess là một cô bé tuổi teen có tình trạng thần kinh không ổn định cô bé được chẩn đoán là rối loạn đa nhân cách mẹ cô là jessica mong rằng chuyển nơi ở tới một nơi mới sẽ giúp cô bé có khởi đầu mới tuy nhiên bao sự kiện lạ kì có liên hệ mật thiết đến chứng rối loạn của tess xảy đến khiến cho cô bé khủng hoảng tột cùngchứng đa nhân cách,xem phim chứng đa nhân cách,download chứng đa nhân cách,xem online chứng đa nhân cách hd,xem chứng đa nhân cách nhanh,tai phim chứng đa nhân cách,anguish,xem phim anguish,download anguish,xem online anguish hd,xem anguish nhanh,tai phim anguish