Mong Em Hạnh Phúc More Than Blue.Diễn Viên: Sang,Woo Kwon,Bo,Young Lee,Beom,Su Lee

Mong Em Hạnh Phúc More Than BlueViệt Sub Năm: 2009

K , một nhà sản xuất ở đài phát thanh đem lòng yêu người con gái tên Cream , được cho biết anh chỉ còn sống được vài tháng. Biết được nổi sợ hãi lớn nhất của Cream là nỗi cô đơn, anh đã giữ bí mật về căn bệnh của mình và giục cô cưới người đàn ông tên Ju Hwan (Lee Beom Soo).

Không Thể Xa Nhau Amar.Diễn Viên: María Pedraza,Pol Monen,Natalia Tena

Không Thể Xa Nhau AmarViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện của đôi bạn trẻ Laura và Carlos, sống những giấc mơ về tình yêu với đam mê cuồng nhiệt không bền vững. Đó là lý do tại sao, một năm sau, đôi vợ chồng trẻ phải chia tách, cảm giác trải nghiệm của tình yêu và cảm xúc và xung đột đầu tiên mà cho đến nay đã không như thuở ban đầu của họ. Họ phải đi tìm lại niềm đam mê một thời yêu nhau say đắm.

Tay Súng Thần The Duelist.Diễn Viên: Pyotr Fyodorov,Yuliya Khlynina,Vladimir Mashkov

Tay Súng Thần The DuelistViệt Sub Năm: 2016

Vào thế kỷ 19 ở Đế quốc Nga, các quý tộc hoàng cung buộc phải nhận lời nếu bị thách đấu hoặc có người quyết đấu thay nếu không sẽ là nỗi ô nhục dòng tộc. Yakovlev là một chiến binh, anh chuyên tham gia đánh thuê trong những cuộc thách đấu của các quý tộc.

Hoa Hồng Đêm Night Rose.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Lâm Tâm Như,Mã Thiên Vũ

Hoa Hồng Đêm Night RoseViệt Sub Năm: 2009

Kha Trí Hoành, kĩ sư thủy lợi rời quê lên Đài Bắc làm việc, thuê trọ cùng phòng với Diệp Mai Quế, một cô gái ít giao du với thế giới bên ngoài. Cuộc sống trong căn phòng nhỏ bé đã giúp họ dần hiểu nhau và thương mến nhau từ lúc nào không hay. Bộ phim mang màu sắc tình yêu lãng mạn, giản dị với những lời thoại hóm hỉnh cùng diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng Chung Hán Lương và Lâm Tâm Như sẽ mang đến cái nhìn mới mẻ về tình yêu đôi lứa.

Xem Phim Chú Chó Dũng Cảm - Benji Thuyết Minh (2018) - Tập FulltM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được làm lại từ bản phim nổi tiếng cùng phim năm 1974 phiên bản 2018 của netflix xoay quanh chú cún con mồ côi cực dễ thương benji và hai đứa trẻ nghèo khó nhưng hiếu thảo khi hai đứa trẻ bị bắt benji chính là người bạn đồng hành đặc biệt đã có công lớn trong việc giải cứu với benji chỉ cần tình yêu và quyết tâm đủ lớn mọi trở ngại đều không quá lớnchú chó dũng cảm,xem phim chú chó dũng cảm,download chú chó dũng cảm,xem online chú chó dũng cảm hd,xem chú chó dũng cảm nhanh,tai phim chú chó dũng cảm,benji,xem phim benji,download benji,xem online benji hd,xem benji nhanh,tai phim benji,gabriel bateman,kiele sanchez,darby camp,will rothhaar