Rung Chuyển 2: Cuộc Đình Công Atlas Shrugged 2: The Strike.Diễn Viên: Samantha Mathis,Jason Beghe,Esai Morales

Rung Chuyển 2: Cuộc Đình Công Atlas Shrugged 2: The StrikeViệt Sub Năm: 2012

Cuộc Đình Công: Tiếp theo nội dung của Atlas Shrugged I, nền kinh tế toàn cầu của Atlas Shrugged II đang trên bờ vực sụp đổ. Nạn thất nghiệp đạt đỉnh 24%. Khí đốt ở mức 42$/gallon. Đường sắt là tuyến vận tải chủ yếu. Những nhà kiến thiết xuất sắc, từ những nghệ sĩ cho tới các nhà tư bản công nghiệp, biến mất một cách bí ẩn.Dagny Taggart, Giám đốc của Taggart Transcontinental, khám phá ra câu trả lời cho sự khủng hoảng năng lượng ngày một tăng cao - một mẫu động cơ đầu tiên có thể hấp thụ năng

Bí Quả Secret Fruit.Diễn Viên: Âu Dương Na Na,Trần Phi Vũ,Âu Thành Hàng,Trâu Nguyên Thanh

Bí Quả Secret FruitThuyết Minh Năm: 2017

tiếp tục trở lại màn ảnh Hoa Ngữ qua bản điện ảnh. Lần này, hai nhân vật chính Đoàn Bách Văn và Vu Trì Tử do Âu Dương Na Na cùng nam diễn viên Trần Phi Vũ thủ vai. Phim xoay quanh chàng trai 17 tuổi Đoàn Bách Văn. Cậu mồ côi mẹ từ nhỏ và thường xuyên bị bà mẹ kế bạo hành. Đoàn Bách Văn có một bí mật không thể chia sẻ cho ai.

Công Nương Grace Grace Of Monaco.Diễn Viên: Âu Dương Na Na,Trần Phi Vũ,Âu Thành Hàng,Trâu Nguyên Thanh

Công Nương Grace Grace Of MonacoViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim tình cảm tâm lý dành cho gia đình kể về cuộc đời của Grace Turner một cô gái trầm cảm luôn luôn chìm đắm trong cơn say và cô cũng là một người nghiện rượu nặng. Bộ phim thích hợp dành cho gia đình và những bạn trẻ tuổi mới lớn, với những tình tiết đặt nặng tâm lý của một con người bị sa ngã và thay vì vực dậy để chiến đầu thì họ lại chìm đắm trong men say và quá khứ.

Nơi Định Mệnh Thay Đổi Tình Yêu Kỳ Lạ: Il Mare.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Jun Ji Hyun

Nơi Định Mệnh Thay Đổi Tình Yêu Kỳ Lạ: Il MareViệt Sub Năm: 2000

IL Mare là tên một ngôi nhà nằm sát bờ biển, là nơi mà hai con người yêu nhau tìm được đến nhau. Nhưng điều kỳ lạ là người con gái sống vào năm 1999, còn người con trai lại sống vao năm 1997. Họ liên lạc với nhau qua hộp thư trước nhà, và nhờ người con gái sống tại tương lai nên cô biết trước được những gì sẽ đến với chàng trai và giúp anh thoát khỏi một tại nạn xe hơi khủng khiếp.

Xem Phim Chú Chó Đô Vật - Russell Madness Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về russell một chú chó săn sau khi được gia đình ferraros nhận mua ở một cửa hàng thú cưng họ đã phát hiện ra có khả năng đặc biệt biết đấu vật được sự huấn luyện của hunk một chú khỉ khá là vui tính cả gia đình quyết đạt giải đấu vật đồng đội với tên gọi của nhóm là gia đình là trên hếtchú chó đô vật,xem phim chú chó đô vật,download chú chó đô vật,xem online chú chó đô vật hd,xem chú chó đô vật nhanh,tai phim chú chó đô vật,russell madness,xem phim russell madness,download russell madness,xem online russell madness hd,xem russell madness nhanh,tai phim russell madness,john ratzenberger,mason vale cotton,crystal the monkey