Gái Nhà Lành Behaving Badly.Diễn Viên: Nat Wolff,Selena Gomez,Mary,Louise Parker

Gái Nhà Lành Behaving BadlyViệt Sub Năm: 2014

Khi cậu trai trẻ Rick Stevens xiêu lòng trước Nina Pennington, họ bắt đầu một tình bạn thân thiết và lên đường trong một chuyến phiêu lưu rock n roll cùng nhau... và kèm theo đó là sự quấy rối của anh bạn trai cũ Kevin của Nina.

Đông Bắc Tiêu Truyện: Phá Mã Trương Phi Once Upon A Time In The Northeast.Diễn Viên: North East Past,Po Ma Zhang Fei,Giả Nãi Lượng,Lý Tiểu Lộ,Lương Siêu,Mã Lệ,Vương Tấn

Đông Bắc Tiêu Truyện: Phá Mã Trương Phi Once Upon A Time In The NortheastThuyết Minh Năm: 2017

Vào những năm 90 của thế kỉ 20, thời kì cải cách đổi mới, tại vùng Đông Bắc của một thị trấn, một vài thanh niên Đông Bắc với những nét tính cách khác biệt vô tình bị cuốn vào những âm mưu của những tên phản diện Hồng Kông, song song diễn kế li gián, khổ nhục kế, kế liên hoàn... Bộ phim là câu chuyện hài về tam quốc đấu trí, phản ánh giấc mộng anh hùng cách mạng.

Vũ Điệu Tình Yêu Lovestruck The Musical.Diễn Viên: Chelsea Kane,Drew Seeley,Sara Paxton

Vũ Điệu Tình Yêu Lovestruck The MusicalViệt Sub Năm: 2013

Harper (Jane Seymour), một trong những vũ công tốt nhất sân khấu thành phố, nhưng bị chấn thương khiến cô phải rời khỏi ánh đèn sân khấu, trở thành một biên đạo múa và mong muốn huấn luyện cô con gái Mirabella (Sara Paxton) sẽ trở thành một vũ công suất sắc nhất.

Thái Giám Siêu Năng Lực 2 Super Eunuch 2: Lộc Đỉnh Chế.Diễn Viên: Bành Ngu Khư,Chu Gia Hi,Hoàng Bằng

Thái Giám Siêu Năng Lực 2 Super Eunuch 2: Lộc Đỉnh ChếThuyết Minh Năm: 2016

phiên bản nhái hài hước của " Lộc Đỉnh Ký ". Vi Tiểu Bảo từ tên lông bông bỗng chốc thành thái giàm và lập được nhiều đại công nhờ khả năng từ trên trời rơi xuống. Với sự ngạo mạng và khả năng " điếc không sợ súng" của mình Tiểu Bảo đã giúp Khang Hy tiêu diệt đại gian thần Ngao Bái và được gã Song Nhi cho mình.

Xem Phim Chú Buck - Uncle Buck Việt Sub (1989) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

danh hài john candy mang đến màn trình diễn đặc sắc trong vai người chú xưa nay vô trách nhiệm phải chăm sóc đám trẻ nhà anh trai giữa cuộc khủng hoảng gia đìnhchú buck,xem phim chú buck,download chú buck,xem online chú buck hd,xem chú buck nhanh,tai phim chú buck,uncle buck,xem phim uncle buck,download uncle buck,xem online uncle buck hd,xem uncle buck nhanh,tai phim uncle buck