Gia Vị Và Sói: Spice And Wolf Ookami To Koushinryou.Diễn Viên: Kraft Lawrence,Holo,Chloe,Nora Arendt

Gia Vị Và Sói: Spice And Wolf Ookami To KoushinryouViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

Câu chuyện "Spice and Wolf" diễn ra vào thời trung cổ châu Âu, xoay quanh Kraft Lawrence, một thương nhân 25t, rong rủi buôn bán hàng hoá ở khắp nơi. Vào một đêm, Lawrence dừng chân tại thị trấn Pasloe, anh phát hiện ra Holo nằm ngon lành trong cỗ xe hàng cuả mình, với vẻ ngoài của một cô gái 15t ( ngoại trừ cô có đuôi và tai của sói), cô tự nhận mình là nữ thần, người đã mang lại sự phồn thịnh cho mùa màng tại nơi này trong suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, cô muốn về lại quê hương - Yoitsu - và

Walkure Romanze Valkyrie Romanze, Walroma.Diễn Viên: Kraft Lawrence,Holo,Chloe,Nora Arendt

Walkure Romanze Valkyrie Romanze, WalromaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Takahiro Mizuno, đang luyện tập để trở thành Begleiter ( Trợ lý hiệp sỹ ) tại một học viện nơi hiệp sỹ đầy tham vọng cưỡi ngựa bắn cung =)). Cậu đến học viện này để trở thành một hiệp sỹ sau khi trở thành nhà vô địch tại quê nhà mình, tuy nhiên một trấn thương trong trận chung kết buộc cậu phải rút lui thay vào đó cậu quyết định trở thành Begleiter của một hiệp sỹ và giúp cô ấy chiến thắng.

Arte アルテ.Diễn Viên: Kraft Lawrence,Holo,Chloe,Nora Arendt

Arte アルテViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/12)

Firenze thế kỷ 16, Italy. Một cô gái với tham vọng nghệ thuật được sinh ra trong thời kỳ phục hưng, nơi mà nghệ thuật đang phát triển mạnh mẽ. Ở một góc nhỏ của con phố rộng lớn này, hành trình của một cô gái bắt đầu.

Shuumatsu No Harem Worlds End Harem.Diễn Viên: Kraft Lawrence,Holo,Chloe,Nora Arendt

Shuumatsu No Harem Worlds End HaremViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/11)

Virus Man-Killer: một căn bệnh gây chết người đã xóa sổ 99,9% đàn ông trên thế giới. Mizuhara Reito đã ngủ yên suốt 5 năm để Tachibana Erisa ở lại phía sau, người tình trong mộng của anh. Khi Reito tỉnh dậy sau lần “đóng băng” dài, anh đã xuất hiện trong thế giới mới khao khát tình dục tràn trề, nơi anh chính là tài nguyên quý giá nhất của hành tinh.

Xem Phim Chinh Phục Tình Yêu - Chitose Get You!! Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện kể về chitose 11 tuổi học sinh tiểu học lớp 5 trên con đường chinh phục tình yêu của mìnhchinh phục tình yêu,xem phim chinh phục tình yêu,download chinh phục tình yêu,xem online chinh phục tình yêu hd,xem chinh phục tình yêu nhanh,tai phim chinh phục tình yêu,chitose get you,xem phim chitose get you,download chitose get you,xem online chitose get you hd,xem chitose get you nhanh,tai phim chitose get you