Hacka Doll The Animation Hacker Doll The Animation

Hacka Doll The Animation Hacker Doll The AnimationViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Loạt phim anime ngắn lấy cảm hứng từ ứng dụng tin tức Hacka Doll. DeNA revealed during a stage event at the "Machi Asobi 14" event in Tokushima on Sunday that its Hacka Doll news app is inspiring a television anime series. Hacka Doll The Animation, which will be a series of anime shorts, will air on the Tokyo MX TV and BS 11 television channels "Ultra Super Anime Time" programming block starting in October 2015.

Seikaisuru Kado The Right Answer

Seikaisuru Kado The Right AnswerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Kojirou Shindou, một nhân viên ngoại vụ, tình cờ có mặt tại Sân Bay Haneda để chuẩn bị chuyến công tác. Giữa máy bay đang trên đường băng, bỗng chốc một khối kiến trúc đồ sộ xuất hiện từ hư không. Chiếc máy bay mang theo Shindou cùng 251 hành khách lạc vào bên trong khối kiến trúc đó. Tại đây Shindou gặp được một chàng trai trẻ, Yaha-kui zaShunina, và câu truyện bắt đầu.

Vivy: Fluorite Eyes Song (ヴィヴィ -フローライトアイズソング-)

Vivy: Fluorite Eyes Song (ヴィヴィ -フローライトアイズソング-)Việt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Niearland – Một công viên giải trí với chủ đề về A.I nơi mà giấc mơ, hy vọng và khoa học hoà lẫn vào nhau. Được tạo ra với tư cách là A.I hình người tự vận hành đầu tiên, Vivy là A.I đang biểu diễn tại đây. Để hoàn thành sứ mệnh đem đến hạnh phúc cho mọi người qua những bản ca, cô luôn bước lên sân khấu và biểu diễn hết mình. Tuy nhiên, công viên vẫn không được nổi tiếng.

Anime B The Beginning

Anime B The BeginningViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Cốt truyện sẽ xoay quanh thời đại tương lai, các nhà khoa học đã chế tạo ra “con người hoàn hảo” để bảo vệ hòa bình nhân loại. Nhưng những “con người hoàn hảo” ấy đã bị bắt cóc bởi một tổ chức tội phạm nhằm thực hiện một mưu đồ

Xem Phim Chikyuu He: Terra E - Toward The Terra Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện khởi đầu ở một tương lai xa khi trái đất đã bị ô nhiễm đến không thể sinh sống con người đã quyết định rời quê hương để di dân vào vũ trụchikyuu he,terra e,xem phim chikyuu he,terra e,download chikyuu he,terra e,xem online chikyuu he,terra e hd,xem chikyuu he,terra e nhanh,tai phim chikyuu he,terra e,toward the terra,xem phim toward the terra,download toward the terra,xem online toward the terra hd,xem toward the terra nhanh,tai phim toward the terra