Yume Oukoku To Nemureru 100 Nin No Ouji-Sama 100 Sleeping Princes & The Kingdom Of Dreams.Diễn Viên: Vương Quốc Ước Mơ

Yume Oukoku To Nemureru 100 Nin No Ouji-Sama 100 Sleeping Princes & The Kingdom Of DreamsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nhân vật nữ chính là một cô gái bình thường, cho đến một ngày cô được mời đến một thế giới khác và trở thành công chúa của thế giới trong mơ, nơi mọi người sử dụng ước mơ làm năng lượng để sống. Một ngày, thế giới giấc mơ đang bị tấn công bởi một thứ gọi là "yumekui" ("người ăn giấc mơ"), và nhiều hoàng tử đang bị tấn công bởi nó.

Brothers Conflict Brocon.Diễn Viên: Vương Quốc Ước Mơ

Brothers Conflict BroconViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12+Sp/12)

còn được biết với tên BroCon, là 1 series tiểu thuyết Nhật, được viết bởi Takeshi Mizuno. Brothers Conflict còn được chuyển thể thành PlayStation video games, manga, & anime. Truyện kể về Ema Hinata, con gái của một nhà thám hiểm nổi tiếng Rintarō Hinata. Ông đã tái hôn với Miwa Asahina và cô phải chuyển đến sống ở biệt thự Sunrise của Miwa, sống chung với 13 anh em trai. Từ đó nhiều chuyện rắc rối đã xảy ra.

Uta No☆Prince-Sama♪ Maji Love Legend Star Maji Love Fourth Season, Utapri 4.Diễn Viên: Vương Quốc Ước Mơ

Uta No☆Prince-Sama♪ Maji Love Legend Star Maji Love Fourth Season, Utapri 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

câu chuyện về Haruka Nanami, một cô bé học sinh trường học với đam mê trở thành một nhà soạn nhạc đầy tài năng, khát khao được viết những bài hát dành riêng cho thần tượng yêu thích của cô.Chính vì thế mà cô quyết tâm và đã thi đỗ vào một trường đại học về nghệ thuật có uy tín trong cả nước.

Xem Phim Chihayafuru - Chihayafull Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

suốt cả cuộc đời giấc mơ của chihaya chỉ là mong được thấy chị mình trở thành người mẫu nổi tiếng nhất nhật bản…nhưng sau đó khi một học sinh vốn im lặng ít nói tên arata đã nói với cô ấy rằng “giấc mơ chỉ đạt được bằng chính bản thân của mình chứ không phải lấy từ người khác”chihayafuru,xem phim chihayafuru,download chihayafuru,xem online chihayafuru hd,xem chihayafuru nhanh,tai phim chihayafuru,chihayafull,xem phim chihayafull,download chihayafull,xem online chihayafull hd,xem chihayafull nhanh,tai phim chihayafull