Sương Mù Đại Dương Sea Fog (Biển Sương Mù).Diễn Viên: Park Yoo Chun,Kim Yoon,Seok,Han Ye,Ri,Lee Hee,Joon,Moon Seong,Geun,Kim Sang,Ho

Sương Mù Đại Dương Sea Fog (Biển Sương Mù)Việt Sub Năm: 2015

Tham gia vào Sea Fog 2014, Park Yoo Chun sẽ hóa thân thành thủy thủ Dong Shik – người làm việc dưới trướng vị thuyền trưởng do nam diễn viên Kim Yoon Suk thể hiện. Dong Shik là một chàng trai mạnh mẽ và can đảm. Trong hành trình chinh phục đại dương, anh sẽ cùng các đồng đội của mình vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách.

Thần Thoại Rudhramadevi.Diễn Viên: Anushka Shetty,Allu Arjun,Rana Daggubati

Thần Thoại RudhramadeviThuyết Minh Năm: 2015

bối cảnh Ấn Độ vào thế kỷ thứ 13 dưới sự cai trị của nữ hoàng Rudhramadevi, một trong những nữ hoàng hiếm hôi cai trị trong lịch sử Ấn Độ. Phim là cuộc đời tài giỏi của vị nữ hoàng trong thời gian trị vị của người.

Tứ Đại Danh Bổ 2 The Four 2.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Đặng Siêu,Giang Nhất Yến,Huỳnh Thu Sinh,

Tứ Đại Danh Bổ 2 The Four 2Thuyết Minh Năm: 2014

Bộ Tứ là bộ phim được cải biên dựa trên bộ tiểu thuyết lừng danh Tứ Đại Danh Bổ của tác giả Ôn Thụy An, khắc họa chân dung bốn vị bổ đầu nổi tiếng của Thần Hầu phủ là Vô Tình, Thiết Thủ, Lãnh Huyết và Truy Mệnh.

Bát Nguyệt Vị Ương August Never Ends.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Đặng Siêu,Giang Nhất Yến,Huỳnh Thu Sinh,

Bát Nguyệt Vị Ương August Never EndsThuyết Minh Năm: 2021

Bát Nguyệt Vị Ương được chuyển thể từ tiểu thuyết Tháng 8 còn mãi của nhà văn An Ni Bảo Bối được chuyển thể thành phim do Team TVHAY thực hiện thuyết minh, xoay quanh cuộc đời của hai cô gái Vị Ương (Chung Sở Hi) và Tiểu Kiều (Đàm Tùng Vận) khi họ cùng gặp gỡ người đàn ông có tên Triêu Nhan (La Tấn).

Xem Phim Chiến Huyền Vũ - Chivalrous Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

huyền vũ lệnh vô cùng quý giá xiêu bạt chốn giang hồ bốn gia tộc to trong giới võ lâm đấu đá nhau như nước mang lửa truyền nhân của chiến thần mộ tiểu hào vì quen biết sở hữu bạch ngọc kiều mà bị cuốn vào vòng xoáy của trận chiến giải quyết ân oán của bốn gia tộc sau cùng quy ẩn giang hồ cùng bạch ngọc kiều yêu hận tình thù của truyền nhân chiến thầnchiến huyền vũ,xem phim chiến huyền vũ,download chiến huyền vũ,xem online chiến huyền vũ hd,xem chiến huyền vũ nhanh,tai phim chiến huyền vũ,chivalrous,xem phim chivalrous,download chivalrous,xem online chivalrous hd,xem chivalrous nhanh,tai phim chivalrous