Nước Mắt Mặt Trời Tears Of The Sun.Diễn Viên: Bruce Willis,Cole Hauser,Monica Bellucci

Nước Mắt Mặt Trời Tears Of The SunThuyết Minh Năm: 2003

Bruce Willis vào vai đại uý hải quân Mỹ A.K. Waters và được phái đến Nigeria để giải cứu bác sĩ Lena Kendricks, một công dân nước Mỹ tình nguyện đi làm việc tại Nigeria. Nhưng khi Waters đến để giải cứu bác sĩ Kendricks vì Nigeria hiện tại đang gặp nhiều chuyển biến về chính trị; nhưng bác sĩ Kendricks từ chối quay trở lại Mỹ nếu không đem theo được những bệnh nhân của mình.

Vào Hang Cọp Cứu Tình Nhân Charlotte Gray.Diễn Viên: Bruce Willis,Cole Hauser,Monica Bellucci

Vào Hang Cọp Cứu Tình Nhân Charlotte GrayViệt Sub Năm: 2001

Một cô gái người Scotland đã tham gia lực lượng phản kháng Pháp trong suốt những năm chiến tranh thế giới lần 2 để cứu người bạn trai thuộc Không lực Hoàng gia, người vị bắt ở Pháp. Một phim phác họa khá thành công và đầy gai góc về chân dung một nữ tình báo.

Chuyến Tàu Điện Ngầm Cuối Cùng The Last Metro.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Gérard Depardieu,Jean Poiret

Chuyến Tàu Điện Ngầm Cuối Cùng The Last MetroViệt Sub Năm: 1980

Lấy bối cảnh Paris thời bị quân Đức chiếm đóng giữa Thế chiến II. Bernard Granger (Gérard Depardieu), một diễn viên trẻ và là một thành viên nhóm Kháng chiến. Anh thầm yêu Marion Steiner (Catherine Deneuve), người bạn diễn đóng vai nữ chính nhưng đồng thời cũng là người chủ sở hữu của nhà hát.

Xem Phim Chiến Dịch Cuối - Operation Finale Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đại úy mossad peter malkin bắt tay vào một nhiệm vụ bí mật tới argentina vào năm 1960 để theo dõi adolf eichmann viên chức đức quốc xã người chủ mưu vận chuyển hậu cần mang hàng triệu người do thái vô tội đến chết trong các trại tập trungchiến dịch cuối,xem phim chiến dịch cuối,download chiến dịch cuối,xem online chiến dịch cuối hd,xem chiến dịch cuối nhanh,tai phim chiến dịch cuối,operation finale,xem phim operation finale,download operation finale,xem online operation finale hd,xem operation finale nhanh,tai phim operation finale