Vụ Thảm Sát Ở Katyn Katyn.Diễn Viên: Andrzej Chyra,Maja Ostaszewska,Artur Zmijewski,Wladyslaw Kowalski,Sebastian Bezzel

Vụ Thảm Sát Ở Katyn KatynViệt Sub Năm: 2007

Katyn là tên một cánh rừng trên lãnh thổ Nga, gần Smolensk. Tháng tám 1941, đạo quân phát xít Đức khám phá thấy tại Katyn các mồ chôn tập thể của hơn 4.000 sĩ quan Ba Lan, mỗi nạn nhân bị bắn một phát súng vào đầu. Kể từ đó, Katyn đồng nghĩa với các vụ thảm sát của hàng chục ngàn tù nhân Ba Lan thuộc thành phần ưu tú nước này mà mộ phần nằm rải rác ở biên giới phía tây nước Nga.

Câu Chuyện Hongkong Aberdeen.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Dương Thiên Hoa,Ngô Mẫn Đạt,Tăng Chí Vỹ,Lương Vĩnh Kỳ,Dư Văn Lạc

Câu Chuyện Hongkong AberdeenViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về cuộc sống gia đình, xã hội, cũng như sự phân biệt giới tính trong nghành giải trí Hongkong, câu chuyện xunh quanh cô bé Louis Koo và Gigi Leung luôn có những ác mộng về con thằn lằn đáng yêu của mình ...

Đại Gia Gatsby The Great Gatsby.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Joel Edgerton,Tobey Maguire

Đại Gia Gatsby The Great GatsbyViệt Sub Năm: 2013

Việc chuyển thể một trong những kiệt tác bất hủ của văn học Mỹ cùng sự góp mặt của tài tử Leonardo DiCaprio - tài năng đang trong độ “chín” nhất - khiến The Great Gatsby trở thành tác phẩm điện ảnh được đón chờ nhất năm 2013. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết vĩ đại cùng tên đưa người xem trở về nước Mỹ phồn hoa những năm 1920 với bao phù phiếm và ảo mộng.

Tâm Hồn Vĩ Đại Gandhi.Diễn Viên: Ben Kingsley,John Gielgud,Candice Bergen

Tâm Hồn Vĩ Đại GandhiViệt Sub Năm: 1982

Mahatma Ghandi là con người không tài sản chức vụ. Ngài không phải là nhà cầm quyền, nhà bác học hay thiên tài nghệ thuật. Với trang phục tự dệt đơn sơ và lòng yêu nước vô bờ bến, Ngài đã lãnh đạo cuộc tranh đấu bất bạo động trường kỳ để giành độc lập đưa tới thắng lợi. Gandhi đã khiến kẻ thù phải khâm phục, họ viết nhiều sách ca ngợi Ngài như là một vị thánh.

Xem Phim Chiến Dịch Balkan - The Balkan Line Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1999 serbia bị ném bom và khu vực kosovo bị cướp bóc bởi những tên khủng bố dưới sự chỉ huy của lãnh chúa albania là smuk bọn cướp đã thực hiện các vụ cướp ám sát hàng loạt và diệt chủng để lấy các bộ phận cơ thể người để buôn bán nội tạngsĩ quan tình báo nga bek ethoev và cựu lính nhảy dù là andrey shirthovchiến dịch balkan,xem phim chiến dịch balkan,download chiến dịch balkan,xem online chiến dịch balkan hd,xem chiến dịch balkan nhanh,tai phim chiến dịch balkan,the balkan line,xem phim the balkan line,download the balkan line,xem online the balkan line hd,xem the balkan line nhanh,tai phim the balkan line,emir kusturica,milos bikovic,srdjan zika todorovic