Băng Đảng Sát Thủ Department.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Rana Daggubati And Sanjay Dutt

Băng Đảng Sát Thủ DepartmentViệt Sub Năm: 2012

Một thành phố bạo loạn, nơi tung hoành của các băng nhóm tội phạm giết người hoạt động dưới vỏ bọc được che chở bởi các doanh nhân, cảnh sát tham nhũng và chính trị gia. Một cảnh sát bị đình chỉ vì đã tham gia vào hoạt động trừng phạt các băng nhóm tội phạm, anh phải hoạt động theo cách của mình để giải phóng thành phố khỏi địa ngục.

Tàu Ngầm U-571 U-571.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Bill Paxton And Harvey Keite

Tàu Ngầm U-571 U-571Thuyết Minh Năm: 2000

Adrew Tyler là một sĩ quan hải quân trẻ tuổi, đẹp trai và nhiều tham vọng, luôn mơ ước được chỉ huy S-33, một chiếc tàu ngầm WWI cũ kỹ của Mỹ. Và mơ ước ấy đã được thực hiện khi chiến tranh thế giới hai bùng nổ và các trận thủy chiến trở nên khốc liệt và tàn bạo nhất.

Kẻ Đón Đường The Hitcher.Diễn Viên: Sean Bean,Sophia Bush,Zachary Knighton

Kẻ Đón Đường The HitcherThuyết Minh Năm: 2007

Trong khi lái xe qua sa mạc New Mexico trong một đêm mưa, sinh viên đại học Jim Halsey và bạn gái của mình Grace Andrews cho một chuyến đi đến quá giang John Ryder. Trong khi trong xe của họ, người lạ chứng minh là một kẻ tâm thần đe dọa cặp vợ chồng trẻ với một con dao, nhưng Jim thành công để ném anh ta ra khỏi xe trên đường. Sáng hôm sau, đôi vợ chồng trẻ nhìn thấy John trong một chiếc xe với một gia đình, và trong khi cố gắng để tư vấn cho người lái xe rằng người đàn ông là nguy hiểm, họ có

Đặc Vụ Áo Đen 2 Tái Xuất: Men In Black 2.Diễn Viên: Will Smith,Tommy Lee Jones,Rip Torn

Đặc Vụ Áo Đen 2 Tái Xuất: Men In Black 2Việt Sub Năm: 2002

Đặc vụ K đã nghỉ hưu và bị xóa bỏ hết ký ức về hội áo đen. Trong khi đó, J được báo cáo về một tội phạm từ hành tinh Kylothia đang có mặt ở Trái đất. Nếu không chặn đứng được hắn, Trái đất và các thiên hà sẽ lại lâm nguy. J quyết định đưa K trở lại tổ chức.

Xem Phim Chiến Binh Trả Thù - Mana Mau Lari Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cựu chiến binh trở về sau cuộc chiến anh phải đối mặt với một tổ chức bắt cóc người để giải cứu bạn gái của mìnhchiến binh trả thù,xem phim chiến binh trả thù,download chiến binh trả thù,xem online chiến binh trả thù hd,xem chiến binh trả thù nhanh,tai phim chiến binh trả thù,mana mau lari,xem phim mana mau lari,download mana mau lari,xem online mana mau lari hd,xem mana mau lari nhanh,tai phim mana mau lari,aaron aziz,hazama azmi,erin malek