Người Hùng: Báo Thù Watchmen.Diễn Viên: Billy Crudup,Malin Akerman

Người Hùng: Báo Thù WatchmenThuyết Minh Năm: 2009

Năm 1985 tại nước Mỹ, Richard Nixon yêu cầu sửa đổi Hiến pháp để ghi dấu sự kiện nhiệm kỳ thứ năm làm tổng thống. Đó cũng là lúc nước Mỹ xung đột lớn về năng lượng nguyên tử với Xô Viết - quốc gia đã lên chương trình cho đồng hồ tận thế: chỉ còn 5 phút trước giờ tận cùng của thế giới.

Vây Binh Set To Kill.Diễn Viên: Yat Ning Chan,Siu,Ming Lau,Marco Lok

Vây Binh Set To KillThuyết Minh Năm: 2005

Một ngân hàng bị phát hiện có hoạt động rửa tiền thì đột nhiên số tiền ấy bị biến mất. Cảnh sát lập tức ra tay điều tra, còn đại ca xã hội đen thì uy hiếp ngân hàng phải trả lại số tiền đó cho hắn. Mọi nghi ngờ cuối cùng hướng về Nhậm Khang Ni, trợ lý giám đốc.

Băng Đảng Gangster Gangster Squad.Diễn Viên: Sean Penn,Ryan Gosling,Emma Stone

Băng Đảng Gangster Gangster SquadThuyết Minh Năm: 2013

dựa trên chiến dịch trừ khử băng nhóm tội phạm của trùm Mickey Cohen trong thập kỷ 40 và 50 ở bang Los Angeles. John O’Mara vừa xuất ngũ về Los Angeles và nhận thấy bạo lực tràn ngập thành phố này. Luật pháp bó tay còn cảnh sát trưởng chỉ biết nhận xét: “Chúng ta đã bị xâm lược”. Dĩ nhiên không chịu để thành phố rơi vào tay cái ác, John thu thập một đội ngũ thanh niên đứng lên lật đổ băng phái Cohen

Sát Thủ Tái Xuất Polar.Diễn Viên: Sean Penn,Ryan Gosling,Emma Stone

Sát Thủ Tái Xuất PolarViệt Sub Năm: 2019

Một sát thủ có biệt danh Black Kaiser sau khi đánh giết đã đời, quyết định nghỉ hưu an hưởng tuổi già tại nơi khỉ ho cò gáy lạnh lẽo. Tại đây anh gặp một cô gái xinh đẹp Camille (Vanessa Hudgens). Những tưởng cuộc đời sẽ trôi qua êm đẹp như thế cho tới một ngày Duncan khi đang ngủ trong nhà ấm đệm êm thì bị ám sát.

Cảnh Sát Say Rượu The Gauntlet.Diễn Viên: Clint Eastwood,Sondra Locke,Pat Hingle

Cảnh Sát Say Rượu The GauntletViệt Sub Năm: 1977

Ben Shockley (Clint Eastwood) là một cảnh sát tại Phoenix, nhưng chỉ là anh cớm bất tài. Nếu bạn nhìn thấy một anh chàng say bí tỉ lúc nào cũng mang theo một chai rượu trên đường đến sở làm thì chắc chắn đó chính là Ben. Bảng thành tích của Ben gần như trống rỗng, trong khi đó danh sách những hành vi sai trái lại kéo dài vô tận.

Xem Phim Chiến Binh Thức Tỉnh - Risen Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kinh thánh sử thi của sự phục sinh như đã nói qua con mắt của một người không tin chúa clavius một quân roman tribune mạnh mẽ và phụ tá của ông lucius được giao nhiệm vụ giải quyết những bí ẩn của những gì đã xảy ra với chúa giêsu trong những tuần sau khi bị đóng đinh để bác bỏ những tin đồn về một đấng cứu thế đã sống lại và ngăn chặn một cuộc nổi dậy ở jerusalemchiến binh thức tỉnh,xem phim chiến binh thức tỉnh,download chiến binh thức tỉnh,xem online chiến binh thức tỉnh hd,xem chiến binh thức tỉnh nhanh,tai phim chiến binh thức tỉnh,risen,xem phim risen,download risen,xem online risen hd,xem risen nhanh,tai phim risen,tom felton,cliff curtis,joseph fiennes,peter firth