Deji Meets Girl Daisy Meets Girl

Deji Meets Girl Daisy Meets GirlViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu vào một mùa hè khi Maise Higa, một nữ sinh trung học năm nhất bơ phờ với công việc bán thời gian tại quầy lễ tân của khách sạn của gia đình cô ở Okinawa, đã gặp Ichiro Suzuki, một thanh niên bí ẩn đến một mình từ Tokyo.

Binchou-Tan Binchotan.Diễn Viên: Shino Shimoji,Sumire Morohoshi,Tadokoro Azusa

Binchou-Tan BinchotanViệt Sub Năm: 2006 (Tập 6/6)

câu chuyện về một cô bé sống trong một căn nhà cũ ở vùng núi. Tên cô ấy là Bincho-tan. Mỗi tập phim mô tả một ngày trong cuộc đời của Bincho-tan khi cô chuẩn bị bữa ăn sáng của mình vào buổi sáng, đi vào rừng để thu hái rau, làm việc nhà của cô và dựa vào ban đêm sau một ngày làm việc.

Tamayura Hitotose たまゆら Hitotose.Diễn Viên: Shino Shimoji,Sumire Morohoshi,Tadokoro Azusa

Tamayura Hitotose たまゆら HitotoseViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Fu Sawatari, một cô gái sống tại một thị trấn ven vùng biển nội địa Seto và đi chụp ảnh với chiếc máy ảnh sử dụng phim của người cha quá cố. Một ngày kia Fu gặp được Kaoru, Norie và Maon, và họ đã trở thành bạn thân của nhau. (Trích sickos-alliance)

Action Heroine Cheer Fruits アクションヒロイン チアフルーツ.Diễn Viên: Shino Shimoji,Sumire Morohoshi,Tadokoro Azusa

Action Heroine Cheer Fruits アクションヒロイン チアフルーツViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Một chiến binh anh hùng" tại một thành phố nào đó đã trở nên phổ biến và là một ngôi sao quốc gia. Vì lý do này, "nữ anh hùng" ra mắt ở nhiều nơi khác, và các sự kiện trực tiếp diễn ra đã trở thành xu hướng toàn cầu. Ở thành phố Hinano, cô gái Misaki Shirogane và các cô gái khác trở thành nữ anh hùng (với sự thúc giục của cô Misaki, thống đốc tỉnh)

Xem Phim Chibi Devi - Chibi Debi! Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bạn sẽ hành động ra sao nếu một buổi sáng nọ khi thức dậy và phát hiện ra một em bé nằm kế bên và em ấy có thể khè ra lữachibi devi,xem phim chibi devi,download chibi devi,xem online chibi devi hd,xem chibi devi nhanh,tai phim chibi devi,chibi debi,xem phim chibi debi,download chibi debi,xem online chibi debi hd,xem chibi debi nhanh,tai phim chibi debi,honoka sawada,mao,shin sugisaki,karin,natsuki taka