Ngày Lễ Giáng Sinh Christmas Vacation.Diễn Viên: Chevy Chase,Beverly Dangelo,Juliette Lewis

Ngày Lễ Giáng Sinh Christmas VacationViệt Sub Năm: 1989

Gia đình Griswolds lập kế hoạch trở thành một gia đình hoàn hảo vào dịp Giáng sinh. Tuy nhiên, không giống như mong muốn của họ, kế hoạch của họ đã biến thành một thảm họa. Nhờ đó, họ đã có những trải nghiệm thú vị ngày Giáng sinh.

Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân So I Married An Axe Murderer.Diễn Viên: Chevy Chase,Beverly Dangelo,Juliette Lewis

Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân So I Married An Axe MurdererViệt Sub Năm: 1993

So I Married an Ax Murderer là một bộ phim hài đen tối của Mỹ năm 1993, do Thomas Schlamme làm đạo diễn và có sự tham gia của Mike Myers và Nancy Travis. Myers vào vai Charlie MacKenzie, một người sợ cam kết cho đến khi anh gặp Harriet, người làm việc tại một cửa hàng thịt và có thể là một kẻ giết người hàng loạt.

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha Papa.Diễn Viên: Steve Coogan,Colm Meaney,Anna Maxwell Martin

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha PapaViệt Sub Năm: 2013

Alan Patridge: Alpha Papa là câu chuyện về một DJ bị sa thải bởi công ty giải trí North Norforlk Digital (sau đổi tên là Shape). Vì bất mãn nên hắn đã đi tới sảnh tiệc của công ty với một khẩu súng và bắt người chủ làm con tin. Người duy nhất hắn ta nói chuyện trong quá trình đàm phán là DJ Alan Patridge. Sau đó Alan nhanh chóng nổi tiếng và là gương mặt được săn đón của giới truyền thông.

Xem Phim Chết Dưới Nấm Mồ - Death At A Funeral Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đám tang gia đình tưởng chừng sẽ trôi qua trong đau thương và buồn bã đã trở nên cực kì kinh khủng và điên cuồng khi hàng loạt bí mật gia đình được hé mở và những người viếng tang lễ thì không đụng hàng họ đã biến đám tang trở thành một sàn hài kịch lớn chảy cả nước mắtchết dưới nấm mồ,xem phim chết dưới nấm mồ,download chết dưới nấm mồ,xem online chết dưới nấm mồ hd,xem chết dưới nấm mồ nhanh,tai phim chết dưới nấm mồ,death at a funeral,xem phim death at a funeral,download death at a funeral,xem online death at a funeral hd,xem death at a funeral nhanh,tai phim death at a funeral,keith david,loretta devine,peter dinklage,ron glass,danny glover,regina hall,kevin hart,martin lawrence,james marsden,tracy morgan