Đảo Người Chết Survival Of The Dead.Diễn Viên: Alan Van Sprang,Kenneth Welsh And Kathleen Munroe

Đảo Người Chết Survival Of The DeadViệt Sub Năm: 2009

Trên một hòn đảo ngoài khơi bờ biển Bắc Mỹ, người dân địa phương đồng thời chống lại một bệnh dịch zombie trong khi hy vọng chữa khỏi bệnh để trở về người thân của họ chưa chết trở lại trạng thái con người của họ.

Tử Chiến Ma Cà Rồng Daybreakers.Diễn Viên: Alan Van Sprang,Kenneth Welsh And Kathleen Munroe

Tử Chiến Ma Cà Rồng DaybreakersViệt Sub Năm: 2010

Vào năm 2019, khi một bệnh dịch lạ đã biến hầu hết con người trên thế giới trở thành ma cà rồng. Đối mặt với nguy cơ thiếu nguồn máu từ con người – thức ăn của ma cà rồng - một nhóm ma cà rồng quyết định lập một “trang trại người” nhằm duy trì nguồn máu và đảm bảo sự sinh tồn của mình. Cùng lúc đó, một nhà nghiên cứu quyết tìm cách hồi phục ma cà rồng trở lại làm người.

Hiến Vương Trùng Cốc The Worm Valley.Diễn Viên: Alan Van Sprang,Kenneth Welsh And Kathleen Munroe

Hiến Vương Trùng Cốc The Worm ValleyViệt Sub Năm: 2023

Sau khi Hồ Bát Nhất, Tuyết Lê Dương và Vương Khải Toàn trốn thoát khỏi Hang Ma Cái tinh nghiệp, họ không may bị nhiễm nhiễm độc đỏ đậm. Để sống sót, họ buộc phải khởi hành trong hành trình tìm kiếm viên ngọc Mộ Trần.

Đầm Cá Sấu Alligator Alley.Diễn Viên: Michael Baird,Nicoye Banks,Christopher Berry

Đầm Cá Sấu Alligator AlleyViệt Sub Năm: 2013

Khi những cư dân ở vùng Louisiana nhận ra rằng bầy cá sấu sinh sống tại đầm lầy bị thay đổi do môi trường đã quá muộn, chúng trở nên hung tợn và tấn công tất cả mọi nơi trong làng.

Xem Phim Chạy Trốn - Come Out And Play Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cặp vợ chồng đi nghỉ mát đến một hòn đảo xa kỳ nghỉ cuối cùng bên nhau trước khi họ trở thành cha mẹ ngay sau khi đến nơi họ nhận thấy rằng nơi đây không có người lớn và đằng sau là một thực tế đầy ác mộngchạy trốn,xem phim chạy trốn,download chạy trốn,xem online chạy trốn hd,xem chạy trốn nhanh,tai phim chạy trốn,come out and play,xem phim come out and play,download come out and play,xem online come out and play hd,xem come out and play nhanh,tai phim come out and play,daniel giménez cacho,ebon moss,bachrach,vinessa shaw