Ngũ Hiệp Trừ Yêu The Thousand Faces Of Dunjia.Diễn Viên: Lý Trị Đình,Nghệ Ni,Liễu Nham,Đổng Thành Bằng

Ngũ Hiệp Trừ Yêu The Thousand Faces Of DunjiaThuyết Minh Năm: 2017

Thế giới đang trên bờ vực thảm họa trong thời đại hỗn độn, nơi ma quỷ đi lang thang khắp nơi. Để có thể ngăn chặn được cái ác và đảm bảo được sự bình yên cho thế giới này, một nhóm bí ẩn tên là Ngũ Hiệp Trừ Yêu ra đời. Mỗi thành viên của hội Ngũ Hiệp Trừ Yêu đều sở hữu một siêu năng lực đặc biệt, và họ ẩn mình trong thế giới của chúng ta với những bộ dạng hoá trang khác nhau.

Bộ Tứ Siêu Đẳng 2 Fantastic Four 2.Diễn Viên: Ioan Gruffudd,Jessica Alba,Chris Evans,Michael Chiklis,Julian Mcmahon

Bộ Tứ Siêu Đẳng 2 Fantastic Four 2Việt Sub Năm: 2007

Đã hai năm trôi qua kể từ khi tên ác nhân Victor Von Doom bị bộ tứ siêu đẳng làm cho biến thành tượng sắt. Reed Richards và Sue Storm đang chuẩn bị cho đám cưới của họ. Đúng lúc này, một vật thể lạ bằng bạc xuất hiện trên bầu khí quyển của Trái Đất, mang theo nguồn năng lượng khổng lổ, gây nên hiện tượng dao động phân tử trên diện rộng, khiến vỏ Trái Đất bị nhiều vết nứt. Một sinh vật lạ ngoài hành tinh có khả năng biến đổi hình dạng, đi xuyên qua mọi vật chất và đặc biệt có sức mạnh vô song.

Trí Tuệ Siêu Việt Transcendence.Diễn Viên: Johnny Depp,Rebecca Hall,Morgan Freeman,Kate Mara

Trí Tuệ Siêu Việt TranscendenceViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện kể về Will Castor một nhà sáng chế đã tạo ra trí thông minh nhân tạo đầu tiên trên thế giới. Will trở thành một kẻ bất diệt và bắt đầu quay lại tiêu diệt những mối đe dọa đến ông và gia đình mình.

Quái Thú Beast.Diễn Viên: Johnny Depp,Rebecca Hall,Morgan Freeman,Kate Mara

Quái Thú BeastThuyết Minh Năm: 2022

Tiến sĩ Nate Samuels góa vợ gần đây và các cô con gái tuổi teen của ông, Meredith và Norah, đến Khu bảo tồn Mopani ở Nam Phi để đi nghỉ. Nate gặp lại người bạn cũ của mình, Martin Battles, một nhà sinh vật học và quản lý Mopani, người đã giới thiệu Nate và vợ của anh ta.

Xem Phim Chạng Vạng 2 - Trăng Non The Twilight Saga: New Moon Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong the twilight saga new moon chương thứ hai trong series thành công ngoài mong đợi và là hội chứng văn hóa toàn cầu của stephenie meyer mối tình lãng mạn giữa người và ma cà rồng được nâng lên một tầm cao mới khi bella swan kristen stewart thử thách định mệnh của mình chỉ để chớp lấy một khoảnh khắc ngắn ngủi được nhìn thấy người yêu edward cullen robert pattinsonchạng vạng 2,xem phim chạng vạng 2,download chạng vạng 2,xem online chạng vạng 2 hd,xem chạng vạng 2 nhanh,tai phim chạng vạng 2,trăng non the twilight saga,new moon,xem phim trăng non the twilight saga,new moon,download trăng non the twilight saga,new moon,xem online trăng non the twilight saga,new moon hd,xem trăng non the twilight saga,new moon nhanh,tai phim trăng non the twilight saga,new moon,kristen stewart,robert pattinson,taylor lautner