Tiệm Áo Cưới Như Ý High-End Wedding Studio

Tiệm Áo Cưới Như Ý High-End Wedding StudioViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

A Cửu - chủ tiệm áo cưới, luôn thể hiện gương mặt lạnh lùng, không đoái hoài tới ai nhưng thật ra trong lòng rất tin tưởng vào tình yêu, tin vào tấm lòng lương thiện. Mỗi ngày A Cửu đều tiếp xúc với những vị khách, có lúc là tình nhân, có lúc là bạn thân, có lúc lại là bố con, lúc thân thiết, lúc lại xa cách.

Phụ Nữ Đào Hoa Tao Lady.Diễn Viên: Lâm Hựu Uy,Lí Dục Phân,Ôn Thăng Hào

Phụ Nữ Đào Hoa Tao LadyThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 61/61)

Điền Tâm xinh đẹp tốt bụng nhưng lại lận đận trong tình yêu. Những tưởng sẽ được hạnh phúc mãi mãi bên Dĩ Tường - người chồng luôn yêu thương và chăm sóc cô hết mực, nhưng sóng gió lại ập đến khi Phương Đồng - bạn gái cũ ham mê vật chất của chồng cô - xen vào giữa họ.

Học Viện Mary Im So Pretty.Diễn Viên: Lâm Hựu Uy,Lí Dục Phân,Ôn Thăng Hào

Học Viện Mary Im So PrettyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

gôi trường mơ ước của tất cả cô gái yêu cái đẹp. Nguyên tắc sinh tồn ở Học viện Mary chính là “Nhan sắc là chính nghĩa, cái đẹp là sức chiến đấu”. Tại đây, tiêu chuẩn để đánh giá người thắng làm vua, kẻ thua làm giặc chính là kỹ thuật hóa trang. Trở thành người hóa trang đẹp nhất chính là mục tiêu phấn đấu và mơ ước của mỗi cô gái ở học viện Mary.

Bong Bóng Mùa Hè Summers Desire.Diễn Viên: Từ Hy Viên,Hà Nhuận Đông,Huỳnh Hiểu Minh

Bong Bóng Mùa Hè Summers DesireViệt Sub Năm: 2010 (Tập 14/14)

Hạ Mạt và Lạc Hi đều là trẻ mồ côi được bố mẹ nuôi nhận về nuôi dưỡng. Từ khi quen biết đã luôn tràn ngập cảm giác đề phòng lẫn nhau. Tới một ngày Lạc Hi giải vây cho chị em Hạ Mạt khi cùng nhau tham gia cuộc thi hát thì mối quan hệ phòng bị này mới được phá bỏ. Không ngờ Âu Thần thiếu gia vì ghen tuông với mối quan hệ của Hạ Mạt và Lạc Hi mà âm thầm tách hai người, khiến Lạc Hi phải sang Anh.

Xem Phim Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của Tôi - Watashi No Kirai Na Tantei Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

akemi ninomiya là một fan cuồng truyện trinh thám mặc dù mới chỉ là sinh viên đại học nhưng cô nắm trong tay một gia sản kếch xù và là chủ của một ngôi nhà thám tử tư morio ukai người chỉ thích đi tìm thú nuôi bị thất lạc cho những khách hàng giàu có vô tình đến thuê văn phòng ở chỗ akemi và bị cô lôi kéo vào những vụ án mạng bí ẩn dù cho bản thân anh rất ghét việc tiếp quản chúngchàng thám tử đáng ghét của tôi,xem phim chàng thám tử đáng ghét của tôi,download chàng thám tử đáng ghét của tôi,xem online chàng thám tử đáng ghét của tôi hd,xem chàng thám tử đáng ghét của tôi nhanh,tai phim chàng thám tử đáng ghét của tôi,watashi no kirai na tantei,xem phim watashi no kirai na tantei,download watashi no kirai na tantei,xem online watashi no kirai na tantei hd,xem watashi no kirai na tantei nhanh,tai phim watashi no kirai na tantei,ayame gouriki,hiroshi tamaki,shunya shiraishi