Võ Sĩ Báo Thù Bartkowiak

Võ Sĩ Báo Thù BartkowiakViệt Sub Năm: 2021

Sau khi anh trai qua đời trong một tai nạn xe hơi, một võ sĩ MMA thất thế tiếp quản hộp đêm của gia đình và sớm nhận ra cái chết của anh mình không phải tai nạn.

Chân Không Tiểu Tử The Bare Footed Kid.Diễn Viên: Quách Phú Thành Aaron Kwok,Trương Mạn Ngọc,Địch Long Ti Lung

Chân Không Tiểu Tử The Bare Footed KidThuyết Minh Năm: 1993

Sau cái chết của cha mình, Quan Phong Diệu một thanh niên nghèo tìm kiếm người bạn của cha mình là Đoạn Thanh Vân và nhận được sự giúp đỡ từ Thanh Vân và bà chủ Tứ Qúy Chức. Bởi vì có võ thuật cao, Phong Diệu được Thạch Hòa Phố thuê về làm và đã bị Nguyên Thiên Hữu lừa và lợi dung để giết chết Thạch Hòa Phố và vô tình đã hại chết Đoạn Thanh Vân.

Hoàng Phi Hồng: Hồn Sư Thức Tỉnh The Rise Of Hero.Diễn Viên: Ngô Dật Gia,Trương Tiểu Mễ

Hoàng Phi Hồng: Hồn Sư Thức Tỉnh The Rise Of HeroThuyết Minh Năm: 2019

Hoàng Phi Hồng 18 tuổi từ nhỏ theo cha học võ nghệ, cùng Lương Khoan lập ra Phi Hồng Bang, hành hiệp trượng nghĩa ở Phật Sơn, vì thế có mâu thuẫn với nhiều người. Cha là Hoàng Kì Anh đưa con đến Trung Hưng Quán học văn, tình cờ gặp oan gia, ác chiến mang họa. Cha chịu tội thay, sau đó vào tù.

Đạo Sư 2 Catcher Demon.Diễn Viên: Ngô Dật Gia,Trương Tiểu Mễ

Đạo Sư 2 Catcher DemonViệt Sub Năm: 2023

nói về "Đạo sư gia 2", một giai thoại được lưu truyền trong dân gian do một người kể chuyện kể lại, kể về câu chuyện hào hùng của một thế hệ kỳ nhân Quan Sư Phụ, một người trượng nghĩa chuyên trừ gian diệt ác trong thời Trung Hoa Dân Quốc.

Xem Phim Chân Tam Quốc Vô Song - Dynasty Warriors Việt Sub (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy cảm hứng từ những sự kiện lịch sử trong bộ tam quốc diễn nghĩa của nhà văn la quán trung nên sẽ có những nhân vật đã quá quen thuộc với khán giả việt như lưu bị quan vũ trương phi cùng với đó là lã bố và điêu thuyềnchân tam quốc vô song,xem phim chân tam quốc vô song,download chân tam quốc vô song,xem online chân tam quốc vô song hd,xem chân tam quốc vô song nhanh,tai phim chân tam quốc vô song,dynasty warriors,xem phim dynasty warriors,download dynasty warriors,xem online dynasty warriors hd,xem dynasty warriors nhanh,tai phim dynasty warriors