Cuộc Đời Life.Diễn Viên: Eddie Murphy,Martin Lawrence,Obba Babatundé,Nick Cassavetes

Cuộc Đời LifeViệt Sub Năm: 1999

Năm 1932, hai người lạ mặt bị kết án sai và tình bạn chí cốt của hai người được hình thành trong tù, rồi kéo dài suốt thế kỷ 20.

Nữ Hoàng Sa Mạc Queen Of The Desert.Diễn Viên: James Franco,Nicole Kidman,Robert Pattinson

Nữ Hoàng Sa Mạc Queen Of The DesertViệt Sub Năm: 2016

một dự án phim độc lập do đạo diễn Werner Herzog chỉ đạo thực hiện. Bộ phim sẽ xoay quanh cuộc sống của Gertrude Bell - nhà văn, nhà khảo cổ học, nhà thám hiểm, nhà vẽ bản đồ và tùy viên chính trị của Đế chế Anh

Bi Kịch Tuổi Trẻ 15 Years And One Day.Diễn Viên: Tito Valverde,Maribel Verdú,Arón Piper

Bi Kịch Tuổi Trẻ 15 Years And One DayViệt Sub Năm: 2013

Margo gặp vấn đề với cậu con trai nổi loạn của mình, thường xuyên tụ tập với bạn xấu. Sau khi con bỏ học, Margo gửi con đến sống với ông ngoại Max, một sĩ quan quân đội về hưu, người tin rằng có thể thay đổi hành vi của cậu bé dựa vào tình thương và kỷ luật.

Vũ Điệu Đường Phố Step Up.Diễn Viên: Channing Tatumdamaine Radcliff

Vũ Điệu Đường Phố Step UpViệt Sub Năm: 2006

Tyler, một thanh niên đường phố với cá tính nổi loạn luôn có mặt trong những cuộc ẩu đả, ăn cắp vặt tại Baltimore, khu phố nơi anh sống. Tuy vậy, từ trong sâu thẳm lòng mình, anh vẫn khát khao một ngày nào đó có thể thoát khỏi cuộc sống nghèo túng và buồn tẻ ấy.

Xem Phim Chân Đất - Barefoot Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jay wheeler một người lau dọn ở bệnh viện tâm thần tình cờ gặp và cứu daisy kensington một bệnh nhân tâm thần từng bị nhốt từ nhỏ tới lớn nhưng rất ngây thơ trong sáng trong lúc bí tiền anh đã đưa daisy về nhà ra mắt trong đám cưới của em trai với hi vọng bố anh sẽ vui và giúp đỡ anh chuyện tiền bạc kế hoạch đó liệu sẽ đi đến đâu khi gia đình anh biết chuyện…chân đất,xem phim chân đất,download chân đất,xem online chân đất hd,xem chân đất nhanh,tai phim chân đất,barefoot,xem phim barefoot,download barefoot,xem online barefoot hd,xem barefoot nhanh,tai phim barefoot,evan rachel wood,scott speedman,jk simmons