Lộ Thủy Hồng Nhan For Love Or Money.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Bi Rain,Đường Kiên

Lộ Thủy Hồng Nhan For Love Or MoneyViệt Sub Năm: 2014

Nữ sinh xinh đẹp Hình Lộ, là con cháu trong một gia đinh quý tộc đã xuống dốc, chỉ có thể phiêu bạt như một cô gái bình thường. Tình cảm, đến rất tình cờ, tình đầu, thất tình, ở Hình Lộ có sự buồn phiền của bất kỳ cô nữ sinh nào ở độ tuổi trưởng thành, có chua xót, vui vẻ cùng thương cảm.

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never Gone.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Ngô Diệc Phàm

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never GoneThuyết Minh Năm: 2016

kể về tuổi học trò yêu dấu, trong phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở đây nhân vật: Trình Tranh (do Ngô Diệc Phàm thủ vai) vô tình làm Vận Cẩm (do Lưu Diệc Phi thủ vai) xấu hổ trước lớp vì lỡ tay… giật "đồ nhạy cảm" của người ta. Phân đoạn này cũng từng xuất hiện trong nguyên tác của Hoá Ra Anh Vẫn Ở Đây. Hành động nông nổi và hơi "vô tư" quá đà này của Trình Tranh đã khiến anh chàng càng bị Tô Vận Cẩm ghét.

Sống Trong Ký Ức Still Life Of Memories.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Ngô Diệc Phàm

Sống Trong Ký Ức Still Life Of MemoriesViệt Sub Năm: 2018

Haruma, một nhiếp ảnh gia đang phát triển sự nghiệp, người phô diễn những tác phẩm của mình tại một triển lãm ảnh của phòng trưng bày ảnh ở Tokyo. Rei, một người phụ trách xinh đẹp của viện bảo tàng nghệ thuật tỉnh Yamanashi đã bị cuốn hút bởi những bức ảnh mà cô nhìn thấy.

Đôi Giày Đỏ The Red Shoes.Diễn Viên: Anton Walbrook,Marius Goring,Moira Shearer

Đôi Giày Đỏ The Red ShoesViệt Sub Năm: 1948

bộ phim điện ảnh Anh, công chiếu năm 1948, do Michael Powell và Emeric Pressburger đạo diễn. Bộ phim được xem là đầu tiên đưa nghệ thuật múa ballet vào trong nghệ thuật điện ảnh. Phim trong danh sách 100 phim hay nhất điện ảnh Anh của BFI, xếp thứ 9.

Sóng Đời Waves.Diễn Viên: Anton Walbrook,Marius Goring,Moira Shearer

Sóng Đời WavesViệt Sub Năm: 2019

cậu học sinh lớp 12 tên là Tyler. Cậu có một cuộc đời khiến nhiều người phải ganh tị vì cậu vừa là vận động viên nổi tiếng trong trường, vừa có một gia đình yêu thương cậu hết mực và một cô bạn gái đáng yêu, xinh đẹp.

Xem Phim Cầu Thủ Bất Đắc Dĩ - Back Of The Net Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô nàng người mỹ đam mê khoa học chuẩn bị trải qua một mùa hè ở bãi biển đã vô tình bị đưa đến học viện bóng đá úc và phải giao du với những người nơi đâycầu thủ bất đắc dĩ,xem phim cầu thủ bất đắc dĩ,download cầu thủ bất đắc dĩ,xem online cầu thủ bất đắc dĩ hd,xem cầu thủ bất đắc dĩ nhanh,tai phim cầu thủ bất đắc dĩ,back of the net,xem phim back of the net,download back of the net,xem online back of the net hd,xem back of the net nhanh,tai phim back of the net