Đoạt Cờ Capture The Flag.Diễn Viên: Dani Rovira,Michelle Jenner,Carme Calvell

Đoạt Cờ Capture The FlagViệt Sub Năm: 2016

Mike Goldwing, một cậu bé gan dạ, 12 tuổi, là cháu của cựu phi hành gia NASA - Frank. Ông Frank giờ đây đã về hưu và sống một mình sau khi ông bỏ lỡ cơ hội cùng phi hành gia Neil Armstrong và Buzz Aldrin thực hiện nhiệm vụ khám phá mặt trăng trên con tàu Apollo XI. Một tên tỷ phú lập dị đã lập ra kế hoạch lấy cắp những khoáng sản quý trên mặt trăng và phá hủy các cột cờ mà đội tàu Apollo XI đã cắm trên mặt trăng.

Hoa Vương Hải Tặc The Pirates Band Of Misfits.Diễn Viên: Hugh Grant,Salma Hayek,Jeremy Piven

Hoa Vương Hải Tặc The Pirates Band Of MisfitsViệt Sub Năm: 2012

Sau nhiều năm bị bẽ mặt và thất bại trong việc đoạt lấy giải thưởng Cướp biển của năm, Pirate Captain và những người đồng đội kỳ lạ quyết tâm vượt mặt Black Bellamy, Peg Leg Hasting và Cutlass Liz trong cuộc đua cướp lấy đồ vật có giá trị cao nhất. Trên hành trình của mình họ gặp được nhà khoa học Charles Darwin, người đã thuyết phục Captain rằng chính chú vẹt Polly của đoàn cướp biển chính là mấu chốt để dẫn tới kho của cải không thể đếm hết. Cuộc phiêu lưu của đoàn còn dẫn họ tới tận London

Anh Hùng Kết Hợp Iron Man And Hulk: Heroes United.Diễn Viên: Adrian Pasdar,Fred Tatasciore,Dee Bradley Baker

Anh Hùng Kết Hợp Iron Man And Hulk: Heroes UnitedViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim hoạt hình này Iron man và Hulk sẽ nhập chung một đội. bộ phim mang tên Iron Man và Hulk: Heroes United, cùng chiến đấu với với Zzzax, một sinh vật to lớn có thể hấp thụ và điều khiển tâm trí con người làm theo ý muốn của nó, để thống trị thế giới.

Mất Tích Trong Rừng Sâu Missing Link.Diễn Viên: Hugh Jackman,David Walliams,Stephen Fry,Matt Lucas

Mất Tích Trong Rừng Sâu Missing LinkThuyết Minh Năm: 2019

Mr. Link - một sinh vật to lớn, lông lá nhưng vui tính và ngọt ngào - chán nản với cuộc sống cô đơn ở Tây Bắc Thái Bình Dương nên đã tuyển một nhà thám hiểm dũng cảm tên Sir Lionel Frost để dẫn dắt mình trên chuyến hành trình đi tìm bà con họ hàng thất lạc từ lâu ở thung lũng huyền thoại Shangri-La.

Xem Phim Câu Chuyện Đồ Chơi 4 - Toy Story 4 Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi cô bé bonnie mang tất cả đám đồ chơi đi du lịch cùng với gia đình mình woody đã vô tình hội ngộ với người bạn biệt tích lâu năm bo peep – một búp bê đồ chơi có tinh thần thám hiểm khó khăn và hiểm nguy trong chuyến hành trình đã khiến bo peep tin rằng mình có thể có một cuộc sống phiêu lưu thú vị hơn là làm một món đồ chơi bằng sứcâu chuyện đồ chơi 4,xem phim câu chuyện đồ chơi 4,download câu chuyện đồ chơi 4,xem online câu chuyện đồ chơi 4 hd,xem câu chuyện đồ chơi 4 nhanh,tai phim câu chuyện đồ chơi 4,toy story 4,xem phim toy story 4,download toy story 4,xem online toy story 4 hd,xem toy story 4 nhanh,tai phim toy story 4,keanu reeves,christina hendricks,tom hanks