Bông Hồng Chết Người The Poison Rose

Bông Hồng Chết Người The Poison RoseViệt Sub Năm: 2019

Lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển noir, Carson Phillips, một cựu ngôi sao bóng đá đã trở thành một thám tử tư. Trong quá trình điều tra một vụ giết người, vụ án dần hé lộ là một mạng lưới phức tạp của tội phạm, nghi phạm và những xác chết.

Khủng Bố Quốc Tế The International

Khủng Bố Quốc Tế The InternationalViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện của nhân viên Interpol Louis Salinger và luật sư cố vấn của Manhattan Eleanor Whitman. Cả hai đang cố gắng lập lại công lý bằng cách vạch trần một trong số những ngân hàng có quyền lực nhất thế giới.

Những Trái Tim Cô Đơn Lonely Hearts

Những Trái Tim Cô Đơn Lonely HeartsViệt Sub Năm: 2006

Điển trai, trang phục luôn đúng mốt, cử chỉ lịch thiệp, Raymond Fernandez (Jared Leto) là một tên đạo chích đặc biệt. Các diễn viên trong phim John Travolta, James Gandolfini, Jared Leto, Salma Hayek do Todd Robinson làm đạo diễn.

Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard Killings

Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard KillingsViệt Sub Năm: 2020

Một thám tử ở New York điều tra cái chết của con gái ông bị sát hại khi đang hưởng tuần trăng mật ở London, ông tuyển dụng sự giúp đỡ của một nhà báo người Scandinavi khi các cặp vợ chồng khác trên khắp châu Âu chịu chung số phận.

Xem Phim Câu Chuyện Buồn - Blue Story Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện bi thảm về tình bạn giữa timmy và marco hai chàng trai trẻ từ những đoạn mã đối nghịch timmy một cậu bé nhút nhát thông minh ngây thơ và nhút nhát từ deptford đến trường ở peckham nơi cậu kết bạn với marco một đứa trẻ thích đi dạo lôi cuốn từ khu vực địa phươngcâu chuyện buồn,xem phim câu chuyện buồn,download câu chuyện buồn,xem online câu chuyện buồn hd,xem câu chuyện buồn nhanh,tai phim câu chuyện buồn,blue story,xem phim blue story,download blue story,xem online blue story hd,xem blue story nhanh,tai phim blue story