Tòa Án Chiến Tranh Judgment At Nuremberg.Diễn Viên: Edward Burns,Tempestt Bledsoe,Dean Cain

Tòa Án Chiến Tranh Judgment At NurembergViệt Sub Năm: 1961

Năm 1948, một tòa án Mỹ tại Đức được mở ra tại Nuremberg, Đức để thẩm vấn các tội phạm chiến tranh Đức quốc xã và chính sách diệt chủng. Đây là nhiệm vụ khó khăn của vị thẩm phán người Mỹ đã về hưu Dan Haywood khi mà cuộc chiến tranh lạnh đang nóng dần lên và không ai muốn có một tòa án nào ở Đức hay ở các nước Đồng Minh.

Trận Đánh Neretva Battle Of Neretva.Diễn Viên: Yul Brynner,Hardy Krüger,Franco Nero

Trận Đánh Neretva Battle Of NeretvaViệt Sub Năm: 1969

Cuối thập niên 60, nhiều bộ phim chiến tranh có ý nghĩa sâu sắc ra đời, như Ivans Childhood (1962) của Anderi Tarkovsky, Bridge on the River Kwai (1957) và Lawrence of Arabia (1962) đều của David Lean, cũng như phong trào quay các phim sử thi nửa tài liệu, có quy mô lớn và dựa trên những trận đánh có thật.

Huyền Thoại Robin Hood Robin Hood.Diễn Viên: Cate Blanchett,Russell Crowe,Matthew Macfadyen

Huyền Thoại Robin Hood Robin HoodThuyết Minh Năm: 2010

cuộc đời của một cung thủ chuyên nghiệp nhưng chỉ quan tâm đến việc sống chết của bản thân và hiện đang thuộc đội quân của hoàng đế Richards chiến dấu với Pháp. Sau khi đức vua băng hà, Robin đến Nottingham, một thị trấn đang phải chịu đựng sự độc tài, bạo ngược của tên đứng đầu tham nhũng lẫn những thứ thuế vô lý.

Xem Phim Cậu Bé Jojo Thỏ Đế - Jojo Rabbit Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sự pha trộn hài hước và những ý tưởng nghiêm túc của jojo rabbit chắc chắn sẽ không phù hợp với khẩu vị của mọi người nhưng dù sao đi nữa sự châm biếm chống ghét này là táo bạo đối với một lỗi lầm jojo rabbit bộ phim lấy bối cảnh thế chiến ii và theo chân nhân vật nhí cùng tên do roman griffin davis thể hiệncậu bé jojo thỏ đế,xem phim cậu bé jojo thỏ đế,download cậu bé jojo thỏ đế,xem online cậu bé jojo thỏ đế hd,xem cậu bé jojo thỏ đế nhanh,tai phim cậu bé jojo thỏ đế,jojo rabbit,xem phim jojo rabbit,download jojo rabbit,xem online jojo rabbit hd,xem jojo rabbit nhanh,tai phim jojo rabbit