Tất Cả Quanh Eve All About Eve

Tất Cả Quanh Eve All About EveViệt Sub Năm: 1950

đại minh tinh sân khấu kịch Broadway Margo Channing (Bette Davis) tuy vẫn là nữ hoàng kịch nghệ nhưng đang ngày càng đang mờ nhạt vì tuổi tác và Eve Harrington (Anne Baxter) kẻ ái mộ bà, được bà nâng đỡ cho giữ cương vị đóng thế nhưng nuôi dưỡng tham vọng chiếm chỗ của Margo, ve vãn bạn bè bà và chi phối cả cuộc sống của bà.

Làm Chủ Cuộc Chơi Hackers Game.Diễn Viên: Pom Klementieff,Chris Schellenger

Làm Chủ Cuộc Chơi Hackers GameViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim lấy đề tài về các hacker trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Nhân vật chính là Soyan, một hacker nắm rõ các bí mật chấn động của các tổ chức chính phủ và công ty lớn. Lẽ dĩ nhiên anh là đối tượng cần phải diệt gọn đối với những người bị anh nắm giữ bí mật. Liệu anh có thoát được nhanh vuốt kẻ ác? Và mưu đồ đen tối của các tổ chức có bị phơi bày cho công chúng?

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My Heart.Diễn Viên: Pom Klementieff,Chris Schellenger

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My HeartThuyết Minh Năm: 2020

Hai anh em A Lạc (Đồ Thiệu Tồn thủ vai) và A Nguyên (Nguyên Đằng thủ vai) là những con người rất yêu âm nhạc. Một đêm nọ, vì để có thể chơi thử một cây đàn piano đắt tiền hai anh em đã mạo hiểm đột nhập vào giảng đường của trường học.

Đám Tang Mèo The Cat Funeral.Diễn Viên: Park Se Young,Kang In,Jung Gyu Woon

Đám Tang Mèo The Cat FuneralThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về nhạc sĩ Dong-hoon và họa sĩ tranh biếm họa Jae-hee. Họ đã chia tay cách đây một năm. Hai người gặp lại sau cái chết của con mèo mà họ từng cùng nuôi nấng, câu chuyện bắt đầu trên chuyến đi đêm để tổ chức một tang lễ nhỏ cho thú cưng của họ.

Luyến Quyến Phong Trần Dust In The Wind.Diễn Viên: Park Se Young,Kang In,Jung Gyu Woon

Luyến Quyến Phong Trần Dust In The WindViệt Sub Năm: 1986

A-yuan và A-yun là hai người bạn đồng ấu, họ đều đến từ thị trấn khai thác nhỏ của Jio-fen. Cùng rời thị trấn nhỏ lên phố, A-yuan vừa học việc ban ngày, vừa đi học ban đêm; A-yun làm giúp việc tại một tiệm may. Mọi người đều nghĩ rằng hai người họ đều gắn bó khăng khít với nhau, và họ cũng nghĩ vậy.

Xem Phim Cậu Bé Đáng Thương - Honey Boy Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhà làm phim tài năng thắng nhiều giải thưởng alma har’el đã mang lên màn ảnh rộng cuộc đời đầy sóng gió của một cậu bé mà sau này khi trưởng thành cậu phải đấu tranh với chính người cha của mình giữa việc theo đuổi phim ảnh niềm đam mê của mình hay theo đuổi những ước mơ của chacậu bé đáng thương,xem phim cậu bé đáng thương,download cậu bé đáng thương,xem online cậu bé đáng thương hd,xem cậu bé đáng thương nhanh,tai phim cậu bé đáng thương,honey boy,xem phim honey boy,download honey boy,xem online honey boy hd,xem honey boy nhanh,tai phim honey boy