Hoàng Hậu Padmaavat.Diễn Viên: Ranveer Singh,Deepika Padukone

Hoàng Hậu PadmaavatViệt Sub Năm: 2018

kể về Padmavati, vị Hoàng hậu huyền thoại của nhà nước Hindu Rajput với lòng dũng cảm và trí thông minh tuyệt đỉnh của người... Lấy bối cảnh thời trung cổ Rajasthan, công chúa Padmavati (Deepika Pakudone xinh đẹp thủ vai) kết hôn với Ratan Singh (Shahid Kapoor thủ vai), vị vua dũng cảm của xứ Mewar. Cuộc sống của họ diễn ra hạnh phúc dưới thành Chittor.

Mối Tình Tội Lỗi Elena.Diễn Viên: Nadezhda Markina,Andrey Smirnov,Aleksey Rozin

Mối Tình Tội Lỗi ElenaViệt Sub Năm: 2011

Elena nữ nhân vật chính của bộ phim cùng tên tái giá với Vladimir, một người đàn ông giàu có. Đây chính là người mà trước đó nữ nhân vật chính đã từng phục vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà

Truyền Kỳ Về Genji Genji Monogatari: Sennen No Nazo.Diễn Viên: Shikibu Murasaki,Izumi Kawasaki,Yukiko Takayama

Truyền Kỳ Về Genji Genji Monogatari: Sennen No NazoViệt Sub Năm: 2011

tập trung vào những mối quan hệ về tình yêu và thù hận xung quanh nhân vật Genji Hikaru (Toma Ikuta) và những người phụ nữ:Phu nhân Fujitsubo, người tình đầu tiên của Genji... Ryokuzono Miyasutokoro như một linh hồn luôn ám ảnh Genji... Yu Kao, một người phụ nữ thuộc tầng lớp thấp kém giúp Genji xoa dịu những vết thương trong tâm hồn... Và nữ tác gia Murasaki, người phụ nữ mà Genji luôn muốn bảo vệ.

Tìm Lại Xúc Cảm Dry Martina.Diễn Viên: Antonella Costa,Patricio Contreras,Dindi Jane

Tìm Lại Xúc Cảm Dry MartinaViệt Sub Năm: 2019

Martina là một ca sĩ nổi tiếng ở Argentina vào cuối những năm 90, người trở nên hoàn toàn lạnh lùng và bất mãn với tình yêu. Sự xuất hiện của một người được gọi là em gái, cùng với người bạn trai hấp dẫn của cô, buộc Martina phải đến Chile với một mục tiêu trong tâm trí: lấy lại ham muốn tình dục.

Xem Phim Cậu Bé Buôn Thuốc - White Boy Rick Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cậu bé 14 tuổi richard wershe jr richie merritt là một người cung cấp tin tức bí mật cho fbi trong những năm 1980 nhưng cuộc sống xô đẩy khiến cho richard wershe jr trở thành 1 kẻ buôn ma túy vô cùng thông minh và liều lĩnhcậu bé buôn thuốc,xem phim cậu bé buôn thuốc,download cậu bé buôn thuốc,xem online cậu bé buôn thuốc hd,xem cậu bé buôn thuốc nhanh,tai phim cậu bé buôn thuốc,white boy rick,xem phim white boy rick,download white boy rick,xem online white boy rick hd,xem white boy rick nhanh,tai phim white boy rick,matthew mcconaughey,richie merritt,bel powley