Nhà Ngoại Cảm The Stone Council.Diễn Viên: Monica Bellucci,Catherine Deneuve,Moritz Bleibtreu

Nhà Ngoại Cảm The Stone CouncilViệt Sub Năm: 2006

Tại Pháp, Diane Siprien (một dịch giả) nhận nuôi một cậu bé châu Á tên Liu. Sau khi một con đại bàng lao vào kính lái của xe Diane, câu bé này rơi vào hôn mê và nhận ra câu bé này là một nhà tâm linh từ một bộ tộc Mông Cổ huyền bí.

Cuộc Đời Life.Diễn Viên: Eddie Murphy,Martin Lawrence,Obba Babatundé,Nick Cassavetes

Cuộc Đời LifeViệt Sub Năm: 1999

Năm 1932, hai người lạ mặt bị kết án sai và tình bạn chí cốt của hai người được hình thành trong tù, rồi kéo dài suốt thế kỷ 20.

Ngân Hàng Tình Yêu Love Deposit.Diễn Viên: Hạ Vũ,Chu Hoằng,La Kinh Dân,Khương Hàn,Thường Xa,Từ Khiết Nhi

Ngân Hàng Tình Yêu Love DepositViệt Sub Năm: 2013

Ngân hàng tình yêu là bộ phim hài lãng mạn nói về ý tưởng mới lạ về quán cà phê mang tên “Ngân hàng tình yêu”, tại đây những người yêu nhau có thể thu âm câu chuyện tình yêu của mình lại, nếu sau một năm họ vẫn ở bên nhau thì sẽ thu được lợi tức. Cùng nhau xem bộ phim để hiểu rõ câu chuyện các bạn nhé.

Chia Tay Chiến Hữu Summer Of 8.Diễn Viên: Carter Jenkins,Matt Shively,Michael Grant

Chia Tay Chiến Hữu Summer Of 8Thuyết Minh Năm: 2017

kể về tám người bạn thân tận cùng ngày cuối cùng của mùa hè cùng nhau trên bãi biển trước khi chia tay cách học đại học. Đây có lẽ là ngày dài nhất trong năm vì nó có vẻ như nó sẽ không bao giờ kết thúc. Mùa hè 8 nó giống như một bộ phim khiêu dâm mà không có phần hành động. Đó là một ngày dài ở bãi biển di chuyển quá chậm. Mặt trời vẫn còn cao trên bầu trời và bạn không thể nhìn thấy thời điểm để nó kết thúc.

Xâm Hại Nữ Sinh Han Gong-Ju.Diễn Viên: Woo,Hee Chun,In,Sun Jung,So,Young Kim

Xâm Hại Nữ Sinh Han Gong-JuViệt Sub Năm: 2013

một nữ sinh trung học, tên Han Gong Ju, một trong hai nạn nhân của một vụ hiếp dâm tập thể kinh hoàng có thật ở Hàn Quốc. Cô và người bạn của mình, Hwa Ok, bị 43 nam sinh trung học thay nhau đội mặt nạ Đười ươi và xâm hại thân thể

Xem Phim Carlos Chó Rừng Phần 3 - Carlos Part 3 Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

liên hoan phim lhp new york lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 249 đến 1010 trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại lhp này có cả phim carlos của đạo diễn pháp olivier assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970 1980carlos chó rừng phần 3,xem phim carlos chó rừng phần 3,download carlos chó rừng phần 3,xem online carlos chó rừng phần 3 hd,xem carlos chó rừng phần 3 nhanh,tai phim carlos chó rừng phần 3,carlos part 3,xem phim carlos part 3,download carlos part 3,xem online carlos part 3 hd,xem carlos part 3 nhanh,tai phim carlos part 3,édgar ramírez,alexander scheer,fadi abi samra