Princess Principal プリンセス・プリンシパル

Princess Principal プリンセス・プリンシパルViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

London thế kỷ 19, trong thủ đô của nó, nơi có một bức tường chia phía đông và phía tây của Vương quốc Albion. Năm nữ sinh trung học, đăng ký vào trường Queens Fair Fair có tiếng tăm, tham gia vào các hoạt động gián điệp liên quan đến cải trang, thâm nhập, đuổi theo xe ô tô, và nhiều hơn nữa. Những cô gái này tận dụng khả năng đặc biệt của họ và bay vòng quanh thế giới bóng tối.

Chiến Tranh Các Vì Sao Zillions Of Enemy X Ignition Aka Zx Ignition

Chiến Tranh Các Vì Sao Zillions Of Enemy X Ignition Aka Zx IgnitionViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/12)

Câu chuyện diễn ra trong một tương lai không xa. Đột nhiên có 5 "Điểm đen" xuất hiện trên thế giới với vai trò là những cánh cổng dẫn đến thế giới song song. Ngay sau đó, có những sinh vật kì lạ bắt đầu xâm chiếm Trái đất từ những "Điểm đen" đó. Những sinh vật kì lạ này là cư dân của 5 thế giới song song xem phim. Để đảm bảo cho sự sống còn của mình, mỗi cư dẫn ở 5 thế giới đều chiến đấu với nhau để quyết định số phận của họ. Chiếc chìa khóa để quyết định đó chính là thiết bị đấu bài.

Banana Fish バナナフィッシュ

Banana Fish バナナフィッシュViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

cuộc gặp gỡ định mệnh giữa chàng trai người Mỹ Ash Lynx và cậu chàng thợ chụp ảnh người Nhật Eiji Okamura. Tại thành phố New York năm 80, thiếu niên đẹp trai Ash Lynx được một ông trùm tội phạm khét tiếng “Papa” Dino Golzine nhận nuôi từ nhỏ, nuôi dưỡng cậu trở thành tay sai cũng như một món đồ chơi tình dục của ông ta.

Robotics Notes ロボティクス・ノーツ.Diễn Viên: Kaito Yashio,Akiho Senomiya,Subaru Hidaka,Frau Kouji

Robotics Notes ロボティクス・ノーツViệt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

CLB Robot của trường Chuuoutanegashima đang đứng trước nguy cơ giải tán. CLB chỉ có 2 thành viên là Kaito Yashio, 1 nam sinh chỉ chăm chỉ chơi game đối kháng robot, và ko quan tâm đến CLB. 1 nữ sinh ăn hại, táo bạo có tên Akiho Senomiya, muốn hoàn thành chế tạo 1 con robot. 1 ngày kia Kaito phát hiện ra 1 bản báo cáo viết về A.R, trong này còn có 1 bản cáo trạng về âm mưu của người có tên Kou Kimishima.

Xem Phim Cardfight!! Vanguard: Link Joker-Hen - Cardfight!! Vanguard Third Season Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a few months have passed since the vf circuit and aichi is now in high school however aichi is in a different high school than most of his friends a high school where the instructors focus on looking towards the futurecardfight vanguard,link joker,hen,xem phim cardfight vanguard,link joker,hen,download cardfight vanguard,link joker,hen,xem online cardfight vanguard,link joker,hen hd,xem cardfight vanguard,link joker,hen nhanh,tai phim cardfight vanguard,link joker,hen,cardfight vanguard third season,xem phim cardfight vanguard third season,download cardfight vanguard third season,xem online cardfight vanguard third season hd,xem cardfight vanguard third season nhanh,tai phim cardfight vanguard third season