Hajime No Ippo: The Fighting Fighting Spirit

Hajime No Ippo: The Fighting Fighting SpiritViệt Sub Năm: 2002 (Tập 75/75)

Makunouchi Ippo là một học sinh Trung Học bình thường ở Nhật Bản. Kể từ khi cậu dành hết thời gian học tập ở trường để phụ giúp mẹ của cậu ấy trong việc kinh doanh của gia đình cậu đã không có được một tuổi thơ như bao người bạn đồng trang lứa khác. Cậu luôn là mục tiêu bị bắt nạt ở trường (Công việc kinh doanh của nhà cậu liên quan đến đánh bắt cá, nghề này có một mùi đặc trưng), cuộc sống của Ippo luôn gặp phải những sóng gió.

Project Scard: Praeter No Kizu Scar On The Praeter

Project Scard: Praeter No Kizu Scar On The PraeterViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Câu chuyện lấy bối cảnh tại Đặc khu Akatsuki, một khu vô luật pháp ở Tokyo. "Helios" là những người sử dụng khả năng hình xăm để bảo vệ thành phố, "Artemis" cam kết duy trì an ninh và kiểm soát, đồng thời có động cơ thương mại mạnh mẽ, và "Công an đặc biệt" là Scard Staff của cảnh sát đô thị. Phòng ban. Họ sống qua những ngày sóng gió để tiếp tục đi tiếp.

Overtake! オーバーテイク!

Overtake! オーバーテイク!Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Nhiếp ảnh gia tự do Kouya Madoka đang rơi vào tình trạng suy thoái vì một lý do nào đó. Khi đang thực hiện một câu chuyện tại Đường đua quốc tế Fuji, anh gặp tay đua F4 thời trung học Haruka Asahina và anh đột nhiên thấy tim mình đập loạn nhịp một lần nữa.

Xem Phim Captain Tsubasa J - キャプテン翼J Việt Sub (1994) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là bản remake đầu tiên của sê ri 1983 34 tập đầu trong giai đoạn giải liên trường tiểu học 13 tập cuối là phần chuyển thể từ phần đầu bộ truyện captain tsubasa world youth kể về nhân vật mới aoi shingo và hành trình chiến dịch vòng loại afc u20 của u20 nhật bản tại jarkata indonesiacaptain tsubasa j,xem phim captain tsubasa j,download captain tsubasa j,xem online captain tsubasa j hd,xem captain tsubasa j nhanh,tai phim captain tsubasa j,キャプテン翼j,xem phim キャプテン翼j,download キャプテン翼j,xem online キャプテン翼j hd,xem キャプテン翼j nhanh,tai phim キャプテン翼j