Saint Seiya: The Lost Canvas Meiou Shinwa

Saint Seiya: The Lost Canvas Meiou ShinwaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 26/26)

Tenma, Alone và Sasha là 3 người bạn thân thiết từ thuở ấu thơ. Số phận chia cắt 3 họ ở những độ tuổi khác nhau và cũng chính số phận cho họ hội tụ lại, nhưng giờ không phải dưới danh nghĩ 3 người bạn thời thuơ ấu nữa mà là Thánh Đấu sĩ cung Thiên Mã - Tema, Minh Vương Hades - Alone và Nữ Thần Athena - Shasa.

Buddy Complex Không Chiến

Buddy Complex Không ChiếnViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Câu truyện kể về Aoba Watase, một cậu học sinh theo học tại một trường ở Tokyo và sống một cuộc sống bình thường. Vào buổi sáng hôm khai giảng sau kỳ nghỉ hè, cậu tới trường như thường lệ. Và cậu vô tình gặp Jyunjyou Dio Weinberg . Cuộc gặp này sẽ sớm làm thay đổi vận mệnh thế giới.

Akudama Drive Tội Phạm Giằng Xé

Akudama Drive Tội Phạm Giằng XéViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Từ lâu, các quốc gia mang tên “Kantou” và “Kansei” đã có một cuộc chiến chia rẽ thế giới. Nhưng vào cuối cuộc chiến, Kansei trở thành chư hầu của Kantō. Tuy nhiên, lực lượng chính phủ và cảnh sát của Kansei đã từ chối và tội phạm trở nên tràn lan. Những tên tội phạm đó được gọi là “Akudama”.

Đao Kiếm Thần Vực Sword Art Online

Đao Kiếm Thần Vực Sword Art OnlineViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Năm 2022, thế hệ game chạy trên NERvGear tiếp theo đã được công bố, người dùng có thể kết nối với thế giới ảo thông qua chức năng FullDive. SAO (Sword Art Online) - dòng game VRMMORPG chính thống đầu tiên trên nền NERvGear đã gây xôn xao trên toàn thế giới.

Xem Phim Captain Earth - キャプテン・アース, Kyaputen Āsu Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh daichi manatsu một nam sinh năm 2 trung học bị thôi thúc bởi cái chết bí ẩn của cha kí ức về những người bạn hồi thơ ấu và vòng cầu vồng bí ẩn trên bầu trời daichi quay về quê hương tanegashima để tìm hiểu ngọn nguồn sự việc tại đây cậu vô tình phát hiện và trở thành phi công lái người máy earth engine bay vào không gian giao chiến với sinh vật cơ khí kill t gang đến từ thiên vương tinh để bảo vệ trái đấtcaptain earth,xem phim captain earth,download captain earth,xem online captain earth hd,xem captain earth nhanh,tai phim captain earth,キャプテン・アース,kyaputen āsu,xem phim キャプテン・アース,kyaputen āsu,download キャプテン・アース,kyaputen āsu,xem online キャプテン・アース,kyaputen āsu hd,xem キャプテン・アース,kyaputen āsu nhanh,tai phim キャプテン・アース,kyaputen āsu