Sát Nhân Gunther Killing Gunther.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Cobie Smulders,Hannah Simone

Sát Nhân Gunther Killing GuntherThuyết Minh Năm: 2017

kể về một nhóm sát nhân lập dị đang chán ngấy với Gunther, kẻ sát nhân vĩ đại nhất thế giới, và quyết định giết ông, nhưng kế hoạch của họ đã biến thành một loạt các cuộc đụng độ vớ vẩn bởi Gunther dường như luôn đi trước một bước

Bản Lĩnh Đàn Ông  Gorgeous.Diễn Viên: Thành Long,Thư Kỳ,Tony Leung Chiu Wai,Emil Chau

Bản Lĩnh Đàn Ông GorgeousThuyết Minh Năm: 1999

Khi Ah Bu, cô gái sống tại một làng chài viên biển ở Đài Loan,tình cờ nhặt được chai thủy tinh mà bên trong có chứa một thông điệp lãng mạn, cô liền đến Hồng Kông với hy vọng tìm được chàng trai trong mộng của mình. Và cuối cùng bạch mã hoàng tử của cô ấy, Albert, lại là một người đồng tính. Nhưng mọi chuyện vẫn không quá tồi tệ khi cô ấy gặp được Chi Wu.

Vùng Đất Quỷ Dữ 5: Báo Thù Resident Evil 5: Retribution.Diễn Viên: Milla Jovovich,Sienna Guillory,Michelle Rodriguez

Vùng Đất Quỷ Dữ 5: Báo Thù Resident Evil 5: RetributionThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim nói về Alice, trong phần này quá khử của Alice sẽ được đề cập đến, đồng thời cô là niềm hy vọng cuối cùng trong của nhân loại khi virus T của Umbrella tiếp tục hoàng hành. Nó đang làm gia tăng những thay ma bất tử nhằm tiêu diệt trái đất, Alice sẽ làm gì để cứu trái đất ra khỏi thảm họa này, mời bạn theo dõi phim Resident Evil Retribution.

Giải Cứu Con Tin Đổi Mạng: The Target.Diễn Viên: Jin Guo,Yeo,Jeong Jo,Jin,Wook Lee

Giải Cứu Con Tin Đổi Mạng: The TargetViệt Sub Năm: 2014

Phim xoay quanh một lính đánh thuê chuyên nghiệp, Yeo-hoon, người đang có một cuộc sống bình thường. Trong một ngày đi làm tại văn phòng, anh đã nhìn thấy một người đàn ông bị sát hại. Những kẻ giết người cũng tấn công và đuổi Yeo-hoon, anh bị bắn và đưa đến bệnh viện.

Xem Phim Cặp Đôi Sát Thủ - Kill For Me Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong khi tìm kiếm người bạn gái natalie ross bị mất tích amanda đã tình cơ quen biết với cô bạn hailey cả hai có chung hoàn cảnh nên nhanh chóng trở thành một đôi bạn thân nhưng tình cảm của hai người đã đi quá mức khi sự ghen tị của người bạn thân hailey cố gắng tìm mọi cách để không có ai có thể chia rẻ được họcặp đôi sát thủ,xem phim cặp đôi sát thủ,download cặp đôi sát thủ,xem online cặp đôi sát thủ hd,xem cặp đôi sát thủ nhanh,tai phim cặp đôi sát thủ,kill for me,xem phim kill for me,download kill for me,xem online kill for me hd,xem kill for me nhanh,tai phim kill for me,leah gibson,torrance coombs,shannon chan,kent