Thế Giới Ngầm Mumbai Mumbai Saga

Thế Giới Ngầm Mumbai Mumbai SagaViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện xoay quanh các thế lực ngầm tại Mumbai cách đây vài thập kỷ, mà trung tâm câu chuyện chính là Amartya một kẻ lừa đảo nổi tiếng. Cuộc đời của Amartya có thể nói gắn liền với sự đổi thay không ngừng của Mumbai, Ấn Độ.

Sư Tử Hà Đông A Tiger Wife.Diễn Viên: Âm Dịch Đồng,Hoàng Tử Đằng,Vương Văn

Sư Tử Hà Đông A Tiger WifeThuyết Minh Năm: 2015

Trúng tiếng sét ái tình với Tiểu Lệ, Nhất Phàm tìm mọi cách cưa cẩm cô. Nhưng đến khi cả hai về chung nhà, giấc mơ cuộc sống được cơm bưng nước rót của anh bỗng tiêu tan khi Tiểu Lệ đặt ra hàng loạt “nội quy gia đình” mà nếu không làm theo, cô sẽ khiến anh “sống không bằng chết”.

Nhiệt Huyết Võ Đạo Re Xue Wu Dao.Diễn Viên: Hà Băng,Lưu Thu Thực,Ngụy Tiểu Hoan

Nhiệt Huyết Võ Đạo Re Xue Wu DaoThuyết Minh Năm: 2017

Sau khi bị đuổi việc vì năm lần bảy lượt đánh nhau với khách hàng, Triệu Nhật Thiên tìm đến võ quán Đại Thánh và trở thành học ở nơi đây. Chứng kiến võ quán gặp khó khăn, chủ võ quán Chu Phi Phi bị ức hiếp, anh quyết định tham gia đại hội đấu võ , khiêu chiến với Diệp Lương Thần – người bất chấp tất cả nhằm mua lại võ quán

Xã Hội Đen Election.Diễn Viên: Lâm Tuyết,Lương Gia Huy,Nhậm Đạt Hoa,Cổ Thiên Lạc

Xã Hội Đen ElectionViệt Sub Năm: 2005

Sóng gió nổi dậy mỗi lần Hội Tam Hoàng tìm người kế nhiệm cho nhiệm kỳ 2 năm cầm quyền lãnh đạo Hội. Lần này hai ứng cử viên sáng giá cho chức vụ tối cao ấy là Đại D và A Lực. Hai người đại diện cho 2 tính cách đối lập: Đại D thì hùng hổ, hiếu chiến còn A Lực thì thâm trầm.

Xem Phim Cảnh Sát Người Máy - Robocop Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong năm 2028 tập đoàn đa quốc gia omnicorp là trung tâm của quân đội công nghệ robot người lính cung cấp quân đội mỹ với những người đàn ông cơ khí được triển khai ở nước ngoài omnicorp muốn bán sản phẩm của họ để sử dụng trong thực thi pháp luật dân sự tại hoa kỳ nhưng bị đàn áp bởi công luận như thể hiện bởi đạo luật dreyfus trong một nỗ lực để thống trị dư luận ấm bằng cách kết hợp giữa con người và máy móc giám đốc điều hành omnicorp raymond sellars michael keaton nhiệm vụcảnh sát người máy,xem phim cảnh sát người máy,download cảnh sát người máy,xem online cảnh sát người máy hd,xem cảnh sát người máy nhanh,tai phim cảnh sát người máy,robocop,xem phim robocop,download robocop,xem online robocop hd,xem robocop nhanh,tai phim robocop,joel kinnaman,gary oldman,michael keaton,samuel l jackson