Nimona Netflix.Diễn Viên: Norman Reedus,Matthew Mercer,Eric Bauza

Nimona NetflixThuyết Minh Năm: 2023

Bị đổ oan tội ác bi thảm, hiệp sĩ nọ bắt tay với một thiếu nữ kiên cường, có khả năng thay đổi hình dạng để minh oan. Nhưng sẽ ra sao nếu cô là con quái vật anh thề sẽ tiêu diệt?

Kung Fu Gấu Trúc 1 Kung Fu Panda 1.Diễn Viên: Jack Black,Ian Mcshane,Angelina Jolie

Kung Fu Gấu Trúc 1 Kung Fu Panda 1Thuyết Minh Năm: 2008

Po (Jack Black ) là một chú gấu trúc béo mũm mĩm và cực mê kungfu. Nhưng vấn đề ở chỗ cậu chàng lại là kẻ lười biếng nhất thung lũng Thanh Bình. Mọi chuyện hoàn toàn thay đổi khi con báo tuyết gian ác Tai Lung được ra tù. Hắn ráo riết lên kế hoạch tấn công thung lũng. Và người anh hùng được chọn để chiến đấu chống lại Tai Lung, không ai khác chính là Po béo. Một đội ngũ hùng hậu những bậc thầy kungfu được huy động để hướng dẫn Po những miếng võ cơ bản nhất.

Xem Phim Cảnh Sát Bắt Cướp - Cops And Robbers Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hoạt hình và hoạt động xã hội gặp nhau trong lời đáp trả bằng truyền thông đa phương tiện này đối với nạn bạo lực cảnh sát và sự bất bình đẳng chủng tộccảnh sát bắt cướp,xem phim cảnh sát bắt cướp,download cảnh sát bắt cướp,xem online cảnh sát bắt cướp hd,xem cảnh sát bắt cướp nhanh,tai phim cảnh sát bắt cướp,cops and robbers,xem phim cops and robbers,download cops and robbers,xem online cops and robbers hd,xem cops and robbers nhanh,tai phim cops and robbers