Shiritsu Bakaleya Koukou Trường Dân Lập Bakaleya

Shiritsu Bakaleya Koukou Trường Dân Lập BakaleyaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Một ngôi trường của những tên côn đồ nóng nảy, thích gây sự, một trường Yankee tệ hại nhất - Trung học Bakada. Và một ngôi trường của những tiểu thư xinh đẹp và giỏi giang, ngôi trường của những nàng công chúa và quý cô. Trung học First Cattleya Khi hai ngôi trường hợp lại thành một, chuyện gì sẽ xảy ra?

Choudenshi Bioman Siêu Điện Tử Bioman

Choudenshi Bioman Siêu Điện Tử BiomanViệt Sub Năm: 1985 (Tập 9/51)

Choudenshi Bioman (Chōdenshi Baioman) tạm gọi là Siêu Điện Tử Bioman là seri Super Sentai thứ 8 của Toei. Có tổng cộng 51 tập, được phát sóng trên TV Asahi từ 4/2/1984 tới 26/1/1985. Tựa đề tiếng anh quốc tế được Toei gọi tắt là Bioman. Đế chế Gear âm mưu sử dụng công nghệ tối tân để thống trị thế giới,mà khởi đầu tại Nhật Bản.Bio Robo đã chọn ra 5 người trẻ tuổi,có mối liên kết với Bio Robo từ 500 năm trước trở thành Bioman bảo vệ thế giới.

Final Cut Yoshishige Miyake.Diễn Viên: Kazuya Kamenashi,Naohito Fujiki,Kento Hayashi,Kanna Hashimoto,Yuya Takaki

Final Cut Yoshishige MiyakeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

Cách đây 12 năm, một đứa trẻ bị sát hại trong trường mẫu giáo của Kyoko (Nae Yuuki) là mẹ của Nakamura Keisuke (Kamenashi Kazuya). Trong khi cuộc điều tra của cảnh sát đang tiến hành, chương trình “The Premier Wide” do Momose (Naohito Fujiki)

Xem Phim Cần Chi Tiêu Chuẩn? - 기준이 필요해 Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ep 1 kiểu tỏ tình con gái ghét nhất ep 2 sự cố trên bàn rượu ep 3 khoảnh khắc bạn phải lòng người ta ep 4 có ai đó ở nhà crush ep 5 khoảnh khắc ác duyên hóa nhân duyêncần chi tiêu chuẩn,xem phim cần chi tiêu chuẩn,download cần chi tiêu chuẩn,xem online cần chi tiêu chuẩn hd,xem cần chi tiêu chuẩn nhanh,tai phim cần chi tiêu chuẩn,기준이 필요해,xem phim 기준이 필요해,download 기준이 필요해,xem online 기준이 필요해 hd,xem 기준이 필요해 nhanh,tai phim 기준이 필요해