Lực Lượng Đặc Nhiệm Ultimate Hero.Diễn Viên: Yiheng Du,Zhang Ye,Angel

Lực Lượng Đặc Nhiệm Ultimate HeroThuyết Minh Năm: 2016

kể về một lượng lượng đặc nhiệm được giao sứ mệnh đến vùng đất châu Phi để tìm kiếm một hòn đá siêu năng lượng. Tuy nhiên, tin tức về cuộc tìm kiếm này bị rò rỉ, lọt đến tai của một băng đảng buôn lậu vũ khí quốc tế, chúng cho người đến châu Phi nhằm tranh cướp hòn đá đặc biệt này.

Truy Kích 2 Abducted.Diễn Viên: Mark Harris,Anna Nightingale,Honor Kneafsey

Truy Kích 2 AbductedViệt Sub Năm: 2014

Trong nổ lực để xây dựng lại cuộc sống gia đình, Matt Hollis đưa vợ con đến L.A để thoát khỏi quá khứ của họ, trong một thời gian ngắn, vợ của ông bị bọn bắt cóc trẻ em tấn công và giết chết, đứa con gái bị bắt cóc, ông chỉ có 72h để tìm ra thủ phạm và giải cứu con gái của mình.

Quyết Tâm Rửa Hận Boot Tracks.Diễn Viên: Stephen Dorff,Michelle Monaghan And Willem Dafoe

Quyết Tâm Rửa Hận Boot TracksViệt Sub Năm: 2012

Sau khi ra tù Charlie Rankin ráo riết kiếm tìm kẻ đã hãm hại mình, nhưng khi âm mưu quá lớn anh dần đánh mất bản thân mình và lún dần vào tội ác. Liệu tình yêu có giúp anh trở lại đúng bản chất của mình?

Xem Phim Cán Cân Công Lý - Brooklyns Finest Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tựa gốc tiếng anh brooklyns finest là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn antoine fuqua với sự tham gia của các diễn viên richard gere don cheadle ethan hawke được phát hành bởi hãng sản xuất phim như millennium films thunder road pictures nu image films vào năm 2009cán cân công lý,xem phim cán cân công lý,download cán cân công lý,xem online cán cân công lý hd,xem cán cân công lý nhanh,tai phim cán cân công lý,brooklyns finest,xem phim brooklyns finest,download brooklyns finest,xem online brooklyns finest hd,xem brooklyns finest nhanh,tai phim brooklyns finest,richard gere,don cheadle,ethan hawke