Rung Chuyển 2: Cuộc Đình Công Atlas Shrugged 2: The Strike.Diễn Viên: Samantha Mathis,Jason Beghe,Esai Morales

Rung Chuyển 2: Cuộc Đình Công Atlas Shrugged 2: The StrikeViệt Sub Năm: 2012

Cuộc Đình Công: Tiếp theo nội dung của Atlas Shrugged I, nền kinh tế toàn cầu của Atlas Shrugged II đang trên bờ vực sụp đổ. Nạn thất nghiệp đạt đỉnh 24%. Khí đốt ở mức 42$/gallon. Đường sắt là tuyến vận tải chủ yếu. Những nhà kiến thiết xuất sắc, từ những nghệ sĩ cho tới các nhà tư bản công nghiệp, biến mất một cách bí ẩn.Dagny Taggart, Giám đốc của Taggart Transcontinental, khám phá ra câu trả lời cho sự khủng hoảng năng lượng ngày một tăng cao - một mẫu động cơ đầu tiên có thể hấp thụ năng

Cha Tôi Là Dân Chơi Instructions Not Included.Diễn Viên: Eugenio Derbez,Karla Souza,Jessica Lindsey

Cha Tôi Là Dân Chơi Instructions Not IncludedViệt Sub Năm: 2014

Là một bộ phim tình cảm có nôi dung xoay quanh câu chuyện của Valentin là dân ăn chơi Acapulco. Cũng là một bộ phim hay nhất 2013 của đạo diễn Eugenio Derbez với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên ngôi sao như Eugenio Derbez, Jessica Lindsey, Loreto Peralta, và Daniel.

Cơn Sốt Hoa Tuy Líp Tulip Fever.Diễn Viên: Dane Dehaan,Alicia Vikander,Christoph Waltz,Cara Delevingne

Cơn Sốt Hoa Tuy Líp Tulip FeverThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh đất nước Hà Lan đầu thế kỷ 17, thời đại được xem là hoàng kim trong lịch sử đất nước này với những củ hoa tuy líp có giá trị ngất ngưởng, chàng họa sĩ Jan Van Loos (Dane DeHaan) đem lòng yêu một người con gái đã có chồng có tên Sophia (Alicia Vikander) sau khi anh được người chồng già (Christoph Waltz)

Chuyện Chưa Kể M.s. Dhoni: The Untold Story.Diễn Viên: Dane Dehaan,Alicia Vikander,Christoph Waltz,Cara Delevingne

Chuyện Chưa Kể M.s. Dhoni: The Untold StoryViệt Sub Năm: 2016

cô gái trẻ xinh đẹp Disha, vào vai Priyanka Jha - bạn gái quá cố của Mahendra, tình yêu đầu tiên của anh và cũng là người truyền cho anh sức mạnh trên con đường sự nghiệp. Mahendra thậm chí đã quyết định sẽ kết hôn với Priyanka. Thật không may, vào năm 2002, một tai nạn thảm khốc đã cướp đi sinh mạng của Priyanka Jha trong khi Mahendra đang đi du đấu tại nước ngoài mà ko hề hay biết người mình yêu đã mất.

Long Đong Lận Đận Floating City.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Hà Siêu Nghi

Long Đong Lận Đận Floating CityViệt Sub Năm: 2012

Floating City tái hiện câu chuyện có thật về cuộc đời thăng trầm và gian nan của một chàng ngư dân tại vùng sông nước nghèo khổ. Anh đã phải làm đủ mọi nghề để lập nghiệp và sau nhiều nỗ lực cuối cùng cũng trở thành một doanh nhân thành đạt.

Xem Phim Các Nữ Tu Trong Trắng - The Innocents Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba lan tháng 12 năm 1945 trong một tu viện của dòng biển đức tiếng hét của một nữ tập sinh trẻ làm xáo động giờ hát kinh được gọi đến để giúp đỡ một nữ bác sĩ trẻ của hội chữ thập đỏ pháp đang đóng quân bên cạnh khám phá trong bức tường thánh kín mít này có một bí mật khủng khiếp sau khi bị binh lính trong quân đội xô viết hiếp đa số các nữ tu mang thaicác nữ tu trong trắng,xem phim các nữ tu trong trắng,download các nữ tu trong trắng,xem online các nữ tu trong trắng hd,xem các nữ tu trong trắng nhanh,tai phim các nữ tu trong trắng,the innocents,xem phim the innocents,download the innocents,xem online the innocents hd,xem the innocents nhanh,tai phim the innocents,lou de laâge,agata buzek,agata kulesza