Điệp Viên Bất Đắc Dĩ The Accidental Spy.Diễn Viên: Jackie Chan,Min Kim,Eric Tsang

Điệp Viên Bất Đắc Dĩ The Accidental SpyThuyết Minh Năm: 2001

Câu chuyện kể về một nhân viên làm việc tại cửa hàng bán thiết bị luyện tập thể thao cường độ cao, luôn mơ ước được tham gia vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú. Giấc mơ của anh biến thành hiện thực trong một ngày xám xịt. Buck Yuen (Jackie Chan) đột nhiên phát hiện ra mình là con trai của một điệp viên người Hàn Quốc.

Mạng Đổi Mạng John Wick.Diễn Viên: Jackie Chan,Min Kim,Eric Tsang

Mạng Đổi Mạng John WickThuyết Minh Năm: 2014

một sát thủ có tên là John Wick (do Keanu Reeves thủ vai), được thuê để giết chết chính người bạn chí cốt của mình. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của một cô gái bí ẩn khiến phi vụ của anh gặp thêm nhiều rắc rối. Và rồi mọi chuyện sẽ đi đến đâu? Được đánh giá 9.2/10 điểm trên IMDb, John Wick đang được kì vọng về mặt nội dung.

Binh Đoàn La Mã Centurion.Diễn Viên: Michael Fassbender,Dominic West,Olga Kurylenko

Binh Đoàn La Mã CenturionViệt Sub Năm: 2010

Một nhóm binh lính thành Rome thuộc đội quân số 13 huyền thoại bất ngờ bị một đám quân man rợ phục kích. Giờ đây, những người sống phải tìm cách thoát ra và trên hết là sống sót khỏi sự dã man và lòng thù hận của bọn man rợ. Sống hay chết, danh dự hay hèn nhát, chưa bao giờ sự lựa chọn lại khó khăn như lúc này.

Xem Phim Buôn Người: Throwdown - Nắm Chặt Công Lý Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim throwdown nắm chặt công lý kể về một luật sư bào chữa trẻ đấu tranh để làm rõ về một vụ việc giết người mà từ đó điều tra ra đường dây buôn người rộng lớnbuôn người,throwdown,xem phim buôn người,throwdown,download buôn người,throwdown,xem online buôn người,throwdown hd,xem buôn người,throwdown nhanh,tai phim buôn người,throwdown,nắm chặt công lý,xem phim nắm chặt công lý,download nắm chặt công lý,xem online nắm chặt công lý hd,xem nắm chặt công lý nhanh,tai phim nắm chặt công lý,timothy woodward jr,mischa barton,vinnie jones