Nourin No-Rin

Nourin No-RinViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Lấy tắt tên từ bộ Light Novel {Tamo Nourin Koukou). Kousaku Hata là học sinh trung học và là otaku. Nhưng bất ngờ học sinh mới chuyển đến, Yuka Kusakabe, là idol mà Kousaku ngưỡng mộ. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Koikoi 7 Love Love Seven

Koikoi 7 Love Love SevenViệt Sub Năm: 2005 (Tập 13/13)

Bạn sẽ làm gì nếu nhận được học bổng toàn phần vào 1 trường trung học ở xa gia đình? Mừng ra mặt? Đó là việc mà Tanaka Tetsuro đã làm. Chỉ có điều thằng nhóc này có nằm mơ cũng ko tưởng nổi: Cậu ta là đứa con trai duy nhất ở 1 trường nữ sinh Điều thú vị thứ 2 là cậu ta lại có hẳn 1 cô nàng yêu thầm đang ngày đêm chờ đợi mình đến.

Cuộc Hẹn Sống Còn 2 Date A Live Ss2

Cuộc Hẹn Sống Còn 2 Date A Live Ss2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Câu chuyện xoay quanh Shidou Itsuka, một học sinh trung học bình thường. Một ngày nọ, cậu bắt gặp một tinh linh đến từ một thế giới khác. Cô gái này được Shidou đặt tên là "Tohka". Khoảng 30 năm về trước, Tohka đã từng hủy diệt rất nhiều vị trí quan trọng ở Trái Đất và nay cô lại một lần nữa xuất hiện. Cách duy nhất để ngăn cản Tohka chính là tình yêu.

Xem Phim Bungaku Shoujo - Memoire Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thời gian 25062010 đến 24122010 3 ova để bổ sung toàn cảnh cho bức tranh hoàn chỉnh movie sẽ là nội dung chính của câu chuyệnbungaku shoujo,xem phim bungaku shoujo,download bungaku shoujo,xem online bungaku shoujo hd,xem bungaku shoujo nhanh,tai phim bungaku shoujo,memoire,xem phim memoire,download memoire,xem online memoire hd,xem memoire nhanh,tai phim memoire