Cớm Đen Edison.Diễn Viên: Morgan Freeman,Kevin Spacey,Justin Timberlake

Cớm Đen EdisonViệt Sub Năm: 2005

Josh Pollack, một phóng viên ngây thơ và đầy tham vọng, được thuyết phục Frat, một lực lượng tinh nhuệ trong Sở cảnh sát Edison, là hỏng. Làm việc trên một trường hợp giết người, ông bắt đầu khai quật chứng cứ cho thấy rằng toàn bộ hệ thống tư pháp được sẵn sàng nhắm mắt làm ngơ để các vi phạm của lực lượng này.

Kẻ Ngoài Cuộc The Outsider.Diễn Viên: Shannon Elizabeth,James Caan,Jason Patric

Kẻ Ngoài Cuộc The OutsiderViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện xoay quanh một nhà thầu quân sự người Anh, Lex Walker, người được báo là con gái mình đã chết. Khi ông đến ở Los Angeles và phát hiện ra thi thể không phải là con gái mình, anh bắt đầu một cuộc điều tra.

Kẻ Khát Máu Wicked Blood.Diễn Viên: Abigail Breslin,Alexa Penavega,Sean Bea

Kẻ Khát Máu Wicked BloodThuyết Minh Năm: 2014

Hannah Lee Baker - 1 cô bé tuổi teen trong sáng bị mắc kẹt giữa thế giới ngầm đen tối ở khu vực miền nam. Nơi này đầy rẫy những hiểm họa: Bắn nhau và bạo lực tràn lan, các băng chơi xe luẩn quẩn khắp mọi nơi. Thứ duy nhất mà cô có niềm vui và hứng thú trong cuộc sống ở đây chính là Cờ Vua.

Bật Lại Recoil.Diễn Viên: Danny Trejosteve Austin

Bật Lại RecoilViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim nói về một cảnh sát trở nên thận trọng hơn sau khi gia đình anh bị ám sát, anh bắt đầu tìm hiểu và trả thù những gã đã giết hại những người thân của anh - từ đây, cả một hệ thống tội phạm nguy hiểm gần như đã bị phá hủy.

Xem Phim Bùng Nổ - Outbreak Việt Sub (1995) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một con virus dịch bệnh đang gây nên những nguy hiểm chết người tại mỹ mà nơi xuất phát của con virus này là trên mình một loài khỉ những nhà nghiên cứu khoa học của mỹ phải nhanh chóng thực hiện các của thử nghiệm để đưa ra liều thuốc nhằm ngăn chặn cơn dịch bệnh lây lan càng sớm càng tốt liệu họ có thành công phát minh ra liều thuốc chống virus khôngbùng nổ,xem phim bùng nổ,download bùng nổ,xem online bùng nổ hd,xem bùng nổ nhanh,tai phim bùng nổ,outbreak,xem phim outbreak,download outbreak,xem online outbreak hd,xem outbreak nhanh,tai phim outbreak,dustin hoffman,rene russo,morgan freeman