Câu Chuyện Cá Heo 2 Dolphin Tale 2.Diễn Viên: Morgan Freeman,Ashley Judd,Nathan Gamble

Câu Chuyện Cá Heo 2 Dolphin Tale 2Việt Sub Năm: 2014

Đã vài năm kể từ khi Sawyer Nelson và đội ngũ chuyên dụng tại bệnh viện hải quân Clearwater, đứng đầu là Tiến sĩ Clay Haskett cứu sống cá heo Winter. Với sự giúp đỡ của Tiến sĩ Cameron McCarthy, người đã phát triển một cái đuôi giả duy nhất cho cá heo bị thương để cứu sống nó. Tuy nhiên, cuộc chiến vẫn chưa kết thúc. Một chú cá heo khác chết để lại Winter một mình. Theo quy định của USDA, cá heo không được để sống một mình và nhóm nghiên cứu đứng trước nguy cơ Winter chuyển sang hồ bơi khác.

Bầy Cánh Cụt Nhà Popper Mr. Poppers Penguins.Diễn Viên: Jim Carrey,Carla Gugino,Angela Lansbury,Ophelia Lovibond

Bầy Cánh Cụt Nhà Popper Mr. Poppers PenguinsViệt Sub Năm: 2011

Tựa phim hài chuyển thể đầu tiên của mùa hè năm nay được đánh dấu bằng tuyệt phẩm mới nhất với sự góp mặt của Jim Carrey. Trong phim, cuộc sống của nhân vật chính do anh thủ vai đã có những thay đổi kỳ diệu và tích cực sau khi thừa hưởng 6 chú chim cánh cụt dễ thương, đáng yêu và tai quái từ ông bố mới qua đời.Sinh ra và lớn lên tại Brooklyn, New York, cậu bé Tommy Popper luôn mong chờ khoảnh khắc, khi rón rén nhấc chiếc bộ đàm tự chế trong phòng ngủ lên, cậu sẽ được nói chuyện với cha mình.

Chuyên Gia Đồ Lót La Brassiere.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ching Wan Lau,Louis Koo,Carina Lau

Chuyên Gia Đồ Lót La BrassiereViệt Sub Năm: 2001

La Brassiere kể về Samantha, tổng giám đốc một công ty đồ lót khá nổi tiếng, đã ra sức mời Johnny và Wayne (Louis) làm nhà thiết kế cho công ty, và yêu cầu họ trong vòng ba tháng phải cho ra bảng thiết kế mới. Quyết định này khiến cho Lena không mấy hài lòng vì cô cho rằng cho không hiểu được nỗi lòng của người phụ nữ. Còn Johnny và Wayne cứ tưởng thiết kế đồ lót là một công việc dễ dàng nhưng nó nào có đơn giản như họ nghĩ.

Xem Phim Bùng Cháy - Burnt Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những ngôi sao tham gia phim bao gồm bradley cooper sienna miller omar sy daniel brühl matthew rhys alicia vikander uma thurman và emma thompson câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc sống của adam jones bradley cooper một đầu bếp thượng hạng đã tự hủy hoại đời mình bằng hành vi kiêu căng và thuốc nhưng sau đó bản thân anh cũng tự sửa chữa lỗi lầm với một nhà hàng ba lần giành ngôi sao michelinbùng cháy,xem phim bùng cháy,download bùng cháy,xem online bùng cháy hd,xem bùng cháy nhanh,tai phim bùng cháy,burnt,xem phim burnt,download burnt,xem online burnt hd,xem burnt nhanh,tai phim burnt,alicia vikander,lily james,bradley cooper