Cậu Bé 3 Mắt Mitsume Ga Tooru: The Three Eyed One

Cậu Bé 3 Mắt Mitsume Ga Tooru: The Three Eyed OneViệt Sub Năm: 1992 (Tập 17/48)

Theo truyền thuyết trong thời kỳ cổ đại xa xưa - khoảng 2000 năm trước Công Nguyên - khi loài người còn hoang sơ man dại, có một chủng tộc người ba mắt không biết xuất hiện từ đâu trên trái đất. Nền văn minh của họ thật rực rỡ, đạt được những thành tự khoa học kỹ thuật đáng kinh ngạc, thậm chí những phát minh của họ được người thời nay xem là huyền thoại. Bỗng, một ngày nọ, chủng tộc người ba mắt đột ngột biến mất, cũng kỳ lạ như khi họ xuất hiện. Chỉ còn để lại một số di tích đến tận ngày nay.

Shinkalion Change The World

Shinkalion Change The WorldViệt Sub Năm: 2024 (Tập 0/??)

Ngày xửa ngày xưa, một kẻ thù không xác định, Unknown, bất ngờ xuất hiện. “Cơ quan phát triển đường sắt siêu tiến hóa” đã phát triển “Shinkalion”, một robot biến hình thành tàu cao tốc, như một biện pháp đối phó với mối đe dọa này.

Thế Giới Gia Tốc Accel World

Thế Giới Gia Tốc Accel WorldViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Bối cảnh diễn ra vào năm 2046. Cậu Haruyuki Arita cảm thấy mình luôn bị xã hội hắt hủi. Tủi thân với thực tại, cậu đi tìm cảm giác hơn người trong thế giới game ảo. Tất cả đã thay đổi khi cậu gặp Kuroyuki Hime, cô gái nổi tiếng nhất của trường. Kuroyuki Hime đã đưa cậu vào Thế giới gia tốc qua một chương trình gọi là Brain Burst.

Uq Holder!: Mahou Sensei Negima! 2 Yuukyuu Holder, Eternal Holder

Uq Holder!: Mahou Sensei Negima! 2 Yuukyuu Holder, Eternal HolderViệt Sub Năm: 2017 (Tập 0/12)

Trong hàng thập kỷ kể từ khi thế giới trở nên nhận thức được sự tồn tại của phép thuật, thế giới đã trải qua một cuộc đại loạn. Tuy nhiên, một cậu bé tên là Touta sống ẩn dật trong một thị trấn nông thôn cách xa nơi loạn lạc. Cuộc sống bình thường của cậu được chỉ bảo bởi thầy giáo dạy ma thuật và những người bạn ủng hộ ôcậu.

Caligula The Caligula Effect

Caligula The Caligula EffectViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/12)

Trong cốt truyện gốc của game, một idol ảo sử dụng những bài hát mà người dùng nhập vào đã có được nhận thức qua sự ảnh hưởng của cảm xúc và sự bất mãn với hiện thực của người dùng. Mong muốn cứu lấy loài người - cô tin rằng họ luôn đau khổ - cô sử dụng những bài hát để dụ mọi người vào thế giới ảo có tên là Mobius

Xem Phim Buddy Complex - Không Chiến Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu truyện kể về aoba watase một cậu học sinh theo học tại một trường ở tokyo và sống một cuộc sống bình thường vào buổi sáng hôm khai giảng sau kỳ nghỉ hè cậu tới trường như thường lệ và cậu vô tình gặp jyunjyou dio weinberg cuộc gặp này sẽ sớm làm thay đổi vận mệnh thế giớibuddy complex,xem phim buddy complex,download buddy complex,xem online buddy complex hd,xem buddy complex nhanh,tai phim buddy complex,không chiến,xem phim không chiến,download không chiến,xem online không chiến hd,xem không chiến nhanh,tai phim không chiến