Sức Mạnh Dị Thường Afflicted.Diễn Viên: Clif Prowse,Derek Lee,Michael Gill

Sức Mạnh Dị Thường AfflictedViệt Sub Năm: 2013

Phim xoay quanh câu chuyện kỳ lạ của một đôi bạn thân (Clif Prowse và Derek Lee thủ vai) đang lên kế hoạch quay phim tư liệu toàn bộ chuyến đi vòng quanh thế giới của mình. Nhưng rồi chuyện trở nên tồi tệ khi một trong hai người làm quen với một phụ nữ bí ẩn tại Paris và đột nhiên cơ thể bị biến đổi với một nguồn sức mạnh siêu nhiên khủng khiếp. Vô số rắc rối và sự kiện kinh hoàng liên tiếp xảy ra sau đó…

Căn Phòng Đẫm Máu Hotel Lake.Diễn Viên: Clif Prowse,Derek Lee,Michael Gill

Căn Phòng Đẫm Máu Hotel LakeViệt Sub Năm: 2020

Những câu chuyện kỳ lạ xung quanh khách sạn "đẫm máu" khiến người ta hóa điên. Tại khách sạn này, có 3 điều tuyệt đối không được làm: không được ngước nhìn lên, không được đi một mình và không được bước vào phòng 405.

Vùi Lấp Sai Lầm All Mistakes Buried.Diễn Viên: Missy Yager,Sam Trammell,Vanessa Ferlito

Vùi Lấp Sai Lầm All Mistakes BuriedViệt Sub Năm: 2016

Một người nghiện ma túy cô đơn sống trong một thị trấn nhỏ chiến đấu với một tổ chức tội phạm để giành lại một món đồ trang sức bị đánh cắp, mà anh tin là chìa khóa để sửa chữa cuộc hôn nhân bị gãy của mình.

Pearl An X-Traordinary Origin Story.Diễn Viên: Missy Yager,Sam Trammell,Vanessa Ferlito

Pearl An X-Traordinary Origin StoryViệt Sub Năm: 2022

là cô gái Đức sống cùng cha mẹ nhập cư trên đất Texas, phải chăm sóc người cha ốm yếu của cô dưới sự giám sát cay nghiệt và hống hách của người mẹ sùng đạo của cô. Sau khi vô tình xem được bộ phim nóng bỏng tại rạp, khao khát trong Pearl trỗi dậy sau vẻ bề ngoài quê mùa.

Xem Phim Bức Tranh Bí Ẩn - Haunted 3D Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rehan được cha của mình đề nghị đến koti gần shimla xem xét bán ngôi biệt thự bỏ hoang và cố gắng không để mất hợp đồng này khi đến nơi anh không để ý đến lời cảnh báo từ người dân địa phương là ngôi biệt thự bị ám ảnh bởi shaitan ngay sau đó anh nghe thấy tiếng la hét và những chuyển động không thể giải thích được trong ngôi biệt thự ông phát hiện ra rằng có hai thực thể đã tồn tại lâu đài này trong 80 nămbức tranh bí ẩn,xem phim bức tranh bí ẩn,download bức tranh bí ẩn,xem online bức tranh bí ẩn hd,xem bức tranh bí ẩn nhanh,tai phim bức tranh bí ẩn,haunted 3d,xem phim haunted 3d,download haunted 3d,xem online haunted 3d hd,xem haunted 3d nhanh,tai phim haunted 3d,tia bajpai,krishna bhatt,mimoh chakraborty,nikita janjani,mohan kapoor,achint kaur