Ôi! Ma Ơi! Oh! My Ghost!.Diễn Viên: Sudarat Budtporm,Celine Horwang

Ôi! Ma Ơi! Oh! My Ghost!Việt Sub Năm: 2014

Bee là một người mẫu nổi tiếng tại Bangkok nhưng không may đột ngột qua đời vì một tai nạn xe hơi. Linh hồn của cô không được siêu thoát và cô tìm mọi cách để liên lạc với người cô yêu thông qua cô bạn Kitty mập mạp.

Ngôi Đền Kỳ Quái Pee Nak.Diễn Viên: Sudarat Budtporm,Celine Horwang

Ngôi Đền Kỳ Quái Pee NakThuyết Minh Năm: 2019

Ba chàng trai trên đường đến gặp một nhà sư, nhưng họ lại không nhận ra ngôi đền mà họ sẽ nhận chức sắc đã bị nguyền rủa bởi cơn thịnh nộ của Pee Nak - một con rắn khổng lồ trong huyền thoại.

Khách Sạn Tử Thi Cadaver.Diễn Viên: Sudarat Budtporm,Celine Horwang

Khách Sạn Tử Thi CadaverViệt Sub Năm: 2020

Khi buổi diễn kiêm tiệc tối kì lạ của một khách sạn thu hút đám đông giữa nạn đói hậu tận thế, một gia đình nhận ra họ sẽ phải trả gấp nhiều lần giá vé tham dự.

Xem Phim Bức Họa Ma Quái - Velvet Buzzsaw Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà phê bình tranh có phần cáu kỉnh lập dị bỗng một ngày anh chàng tìm ra được một bộ sưu tập từ một họa sĩ vô danh những tác phẩm có sức lôi cuốn kì lạ giúp morf nhanh chóng kiếm được một khoản tiền lớn tuy nhiên khi phát hiện ra các bức tranh được vẽ bằng máu thì đó cũng là lúc cơn ác mộng bắt đầubức họa ma quái,xem phim bức họa ma quái,download bức họa ma quái,xem online bức họa ma quái hd,xem bức họa ma quái nhanh,tai phim bức họa ma quái,velvet buzzsaw,xem phim velvet buzzsaw,download velvet buzzsaw,xem online velvet buzzsaw hd,xem velvet buzzsaw nhanh,tai phim velvet buzzsaw