Không Gian Chết: Hệ Quả Dead Space Aftermath.Diễn Viên: Christopher Judge,Ricardo Chavira And Gwendoline Yeo

Không Gian Chết: Hệ Quả Dead Space AftermathViệt Sub Năm: 2011

Sau sự kiện của Dead Space, tập đoàn C.E.C đã mất liên lạc với tàu USG Ishimura và căn cứ trên hành tinh Aegis VII. Không lâu sau đó, tàu USG O’Bannon được cử đi để điều tra tình hình, nhưng mọi chuyện đã không diễn ra một cách suông sẻ khi họ tìm thấy mảnh vỡ của Red Marker trên bề mặt của hành tinh đã bị tàn phá này.

Evangelion Shin Gekijouban: Kyuu Evangelion: 3.0 You Can (Not) Redo.Diễn Viên: Megumi Ogata,Megumi Hayashibara,Yûko Miyamura

Evangelion Shin Gekijouban: Kyuu Evangelion: 3.0 You Can (Not) RedoViệt Sub Năm: 2012

Rebuild of Evangelion: 3.0, Evangelion: 3.0 Q Quickening, Evangelion 3.33. Shin Seiki Evangelion là một trong những anime nổi tiếng nhất ở Nhật Bản, thường xuyên có mặt trong top 10 những anime hay nhất mọi thời đại mặc dù đã phát hành hơn 12 năm trước. Có thể nói NGE là anime thành công nhất của hãng GAINAX nói chung và Anno Hideaki nói riêng (Anno là một trong những người sáng lập hãng GAINAX).

Robotech: Megazone 23 The Untold Story (U.s.).Diễn Viên: Masato Kubota,Maria Kawamura,Mîna Tominaga

Robotech: Megazone 23 The Untold Story (U.s.)Việt Sub Năm: 1985

Shougo Yahagi là một người đam mê mô tô trẻ sống trong một thế giới của những chiếc xe đạp nóng bỏng, đá cứng và các thần tượng J-pop. Dân chúng nói về cuộc sống của họ trong hòa bình, dưới con mắt thận trọng của một chương trình máy tính trong vỏ bọc của thần tượng nhạc pop đêm giao thừa, không biết đến họ.

The Ancient Terminal City Blame!: Tanmatsu Ikou Toshi.Diễn Viên: Masato Kubota,Maria Kawamura,Mîna Tominaga

The Ancient Terminal City Blame!: Tanmatsu Ikou ToshiThuyết Minh Năm: 2017

Trong tương lai công nghệ nền văn minh đã đạt đến hình thức Net-based cuối cùng của nó. Một "nhiễm trùng" trong quá khứ gây ra các hệ thống tự động xoắn ốc ra khỏi trật tự, kết quả là một cấu trúc thành phố đa cấp sao chép chính vô hạn trong mọi hướng. Bây giờ nhân loại đã mất quyền kiểm soát thành phố, và bị săn đuổi.

Steamboy Cậu Bé Hơi Nước.Diễn Viên: Masato Kubota,Maria Kawamura,Mîna Tominaga

Steamboy Cậu Bé Hơi NướcViệt Sub Năm: 2004

Steam boy là bộ phim hoạt hình tiêu tốn nhiều kinh phí nhất trong lịch sử Nhật Bản với chi phí 2,4 tỉ Yên (khoảng 20 triệu $). Một bộ phim khoa học viễn tưởng với nhiều hiệu ứng hoành tráng được thiết kế công phu. Ngày phát hành Steamboy từ mùa thu 2003 đã được dời lại sang đầu năm 2004 do Katsuhiro muốn phần kết của phim phải được chau chuốt hoàn hảo.

Xem Phim Bubble - Bong Bóng Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở tokyo nơi trọng lực bị phá vỡ một chàng trai và một cô gái bị cuốn hút vào nhau câu chuyện lấy bối cảnh ở tokyo sau khi những quả bong bóng phá vỡ định luật trọng lực trút xuống thế giớibubble,xem phim bubble,download bubble,xem online bubble hd,xem bubble nhanh,tai phim bubble,bong bóng,xem phim bong bóng,download bong bóng,xem online bong bóng hd,xem bong bóng nhanh,tai phim bong bóng