Ma Đất Sét Vampire Clay.Diễn Viên: Ena Fujita,Asuka Kurosawa,Yuyu Makihara

Ma Đất Sét Vampire ClayViệt Sub Năm: 2017

Sáu cô trò của Học viện Aina chuyển tới khu vực mới và tình cờ một bạn học viên hết đất sét nên đã sử dụng đất sét trong vùng. Nhưng đây không phải đất sét bình thường, mà được trộn với máu của người thợ nặn quá cố. Liên tiếp sau đó nhiều chuyện đáng sợ xày ra, hàng loạt vụ án mạng bất ngờ ập đến.

Ma Nữ Ghost Double.Diễn Viên: Yi Zhang,Ava Liu,Jianyun Wei,Shi Qiao Wang

Ma Nữ Ghost DoubleThuyết Minh Năm: 2012

Nữ diễn viên quần chúng “có tuổi mà chưa có tên” Ứng Giai luôn mang trong mình ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng. Sau nhiều lần đóng quảng cáo thì một ngày nọ cô nhận được một cuộc gọi hẹn thử vai tại một nới hẻo lánh. Từ đó mọi chuyện xảy ra với cố, và cô phải tìm mọi người cách để thoát khỏi dó.

Bóng Ma Kinh Hoàng Ghost In Barbers.Diễn Viên: Guoer Yin,Qingan Ren,Sunggoo Kang

Bóng Ma Kinh Hoàng Ghost In BarbersThuyết Minh Năm: 2017

Trong một tiệm cắt tóc ở phố, xuất hiện nhiều hiện tượng bí ẩn siêu nhiên. Những người trong tiệm cắt tóc dần phát hiện ra trong căn nhà này, đã từng có một cô gái trẻ bị giết chết rất tàn bạo.

Ma Búp Bê Dolls.Diễn Viên: Ian Patrick Williams,Carolyn Purdy,Gordon,Carrie Lorraine

Ma Búp Bê DollsThuyết Minh Năm: 1987

Một nhóm người dừng lại bởi biệt thự trong cơn bão và khám phá hai nhà sản xuất đồ chơi huyền diệu và bộ sưu tập búp bê ám ảnh của họ.

Lễ Hội Kinh Hoàng Halloween.Diễn Viên: Scout Taylor,Compton,Malcolm Mcdowell,Tyler Mane

Lễ Hội Kinh Hoàng HalloweenViệt Sub Năm: 2007

Sau khi Michael Myers giết chết chị gái của mình trong một đêm Halloween, anh bị chuyển tới một bệnh viện tâm thần trong vòng 15 năm. Anh ta trốn thoát khỏi đó và quay trở lại quê hương của mình Haddonfield để tìm người em gái là Laurie Strode. Người em gái của anh và bạn bè của cô buộc phải lập ra một trận chiến sinh tử vì Michael Myers đang cố gắng để giết họ

Xem Phim Bùa Chú - Spell Việt Sub (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi đang bay tới đám tang của cha mình ở vùng nông thôn appalachia một cơn bão dữ dội khiến marquis omari hardwick mất quyền điều khiển chiếc máy bay chở ông và gia đình anh tỉnh dậy với những vết thươngbùa chú,xem phim bùa chú,download bùa chú,xem online bùa chú hd,xem bùa chú nhanh,tai phim bùa chú,spell,xem phim spell,download spell,xem online spell hd,xem spell nhanh,tai phim spell