Vùng Đất Ma Lemon Tree Passage.Diễn Viên: Jessica Tovey,Nicholas Gunn,Pippa Black

Vùng Đất Ma Lemon Tree PassageViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm du khách trẻ tìm hiểu về một con ma xuất hiện trong gương phía sau khi một chiếc xe chạy quá tốc độ trong khu vực mà người dân địa phương thường gọi là con đường ma.

Tiếng Chuông Tử Thần A Dream Ring.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Lisi Danni,Yingqiao He,Xintong Wang,Xiaodong Liu

Tiếng Chuông Tử Thần A Dream RingThuyết Minh Năm: 2016

Cái chết bí ẩn của vợ, người yêu và trợ lý của Đỗ Dương sau khi nhận được điện thoại từ số lạ. Anh cố gắng khám phá bí ẩn của vụ án này. Đỗ Dương nhận thấy rằng, một khi đã nhận được "Cuộc gọi nhỡ", chủ nhân của điện thoại sau một khoảng thời gian bị chết rất bi thảm. Rồi con gái của anh đột nhiên bị mất tích, Đỗ Dương bắt đầu trải qua những đêm kinh hoàng trong cuộc đời mình.

Ngôi Làng Bí Ẩn Laddaland.Diễn Viên: Saharat Sangkapreecha,Piyathida Woramusik,Athipich Chutiwatkajornchai

Ngôi Làng Bí Ẩn LaddalandViệt Sub Năm: 2011

Thi quyết định mua một ngôi nhà mới cho vợ, Pan, cùng hai đứa con tại khu Ladda. Mọi thứ đều tốt đẹp... cho đến một ngày người ta phát hiện xác chết của cô hầu gái bị giết dã man trong ngôi nhà cạnh bên. Thi buộc phải quyết định lựa chọn ở lại ngôi nhà mà anh từng ao ước hay phải bỏ đi vì sự an toàn của gia đình khi lời đồn về oan hồn của cô gái nọ xuất hiện.

Kẻ Không Ngủ Mara.Diễn Viên: Olga Kurylenko,Javier Botet

Kẻ Không Ngủ MaraThuyết Minh Năm: 2018

một nhà tâm lý học hình sự tên là Kate Fuller, đang điều tra vụ án một người đàn ông bị bóp cổ chết trong giấc ngủ của mình. Nhân chứng duy nhất là con gái ông ta, cô bé nói với Kate rằng Mara đã sát hại cha mình.

Xem Phim Bù Nhìn - Scarecrows Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một băng cướp có vũ trang hạng nặng vì kẹt phải nhảy xuống một hòn đảo trên có toàn ma bù nhìnbù nhìn,xem phim bù nhìn,download bù nhìn,xem online bù nhìn hd,xem bù nhìn nhanh,tai phim bù nhìn,scarecrows,xem phim scarecrows,download scarecrows,xem online scarecrows hd,xem scarecrows nhanh,tai phim scarecrows,ted vernon,michael david simms,richard vidan