Hỏa Chúc Quỷ Burning Sensation

Hỏa Chúc Quỷ Burning SensationViệt Sub Năm: 1989

cô nàng diễn viên hát tuồng tên A Linh (Trịnh Du Linh), người bị mất mạng sau khi hỏa hoạn bất ngờ xảy đến trong một buổi biểu diễn. Ba mươi năm trôi qua, một người lính cứu hỏa tên A Kiện (Chung Chấn Đào) và đồng đội của anh đến chữa cháy tại một khu chung cư.

Ma Chơi Spookies

Ma Chơi SpookiesViệt Sub Năm: 1986

Một thầy phù thủy cố gắng hy sinh một nhóm người trong nhà anh ta với ý định sử dụng linh hồn của họ để giữ cho vợ anh ta còn sống.

Bức Họa Ma Quái Velvet Buzzsaw

Bức Họa Ma Quái Velvet BuzzsawThuyết Minh Năm: 2019

một nhà phê bình tranh có phần cáu kỉnh, lập dị. Bỗng một ngày, anh chàng tìm ra được một bộ sưu tập từ một họa sĩ vô danh. Những tác phẩm có sức lôi cuốn kì lạ giúp Morf nhanh chóng kiếm được một khoản tiền lớn. Tuy nhiên, khi phát hiện ra các bức tranh được vẽ bằng máu thì đó cũng là lúc cơn ác mộng bắt đầu.

Chơi Ngải 1 Art Of The Devil 1.Diễn Viên: Supaksork Chaimongkon,Isara Ochakul,Arisa Wills,Tin Settachoke,Krongthong Rachatawan

Chơi Ngải 1 Art Of The Devil 1Việt Sub Năm: 2004

Cả gia đình kiến trúc sư Siwakiran đột ngột qua đời đầy bí ẩn. Ông Siwakiran chết đuối, vợ và ba người con của ông bị giết một cách ghê rợn và kì quái trong một buổi tối vài ngày sau đó ngay tại căn nhà họ đang sống. Ngôi nhà được chuyển sở hữu cho người vợ trước luật sư Siwakiran, bà Pratan và ba người con.

Xem Phim Bóng Ma - Bilocation Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh dị từng đạt giải thưởng của nhà văn haruka hojo phim do nữ diễn viên asami mizukawa đảm nhận vai chính mizukawa vào vai shinobu takamura 1 phụ nữ bị kết tội làm giả hoá đơn ở siêu thị cô biết mình vô tội nhưng vô cùng sốc khi thấy hình ảnh chính mình phạm tội trong đoạn phim quay 10 phút trước đó trong quá trình bị giam giữ shinobu dần phát hiện 1 bóng ma được sinh ra từ cơ thể cô thông qua hiện tượng “bilocation”bóng ma,xem phim bóng ma,download bóng ma,xem online bóng ma hd,xem bóng ma nhanh,tai phim bóng ma,bilocation,xem phim bilocation,download bilocation,xem online bilocation hd,xem bilocation nhanh,tai phim bilocation,yôsuke asari,asami mizukawa,wakana sakai