Không Phải Lúc Chết No Time To Die

Không Phải Lúc Chết No Time To DieThuyết Minh Năm: 2021

ra mắt năm 2021 và là phần thứ 25 trong loạt phim James Bond do Eon Productions làm sản xuất chính. Phim cũng đánh dấu lần thứ năm và cũng là lần cuối cùng Daniel Craig sắm vai đặc vụ MI6 hư cấu James Bond. Không phải lúc chết được đạo diễn bởi Cary Joji Fukunaga từ kịch bản của Neal Purvis, Robert Wade, Fukunaga và Phoebe Waller-Bridge.

Cuộc Truy Đuổi Dưới Đáy Trùng Khơi The Hunt For Red October.Diễn Viên: Alec Baldwin,Sean Connery,Scott Glenn

Cuộc Truy Đuổi Dưới Đáy Trùng Khơi The Hunt For Red OctoberViệt Sub Năm: 1990

kể về Ramius, là thuyền trưởng của tàu ngầm Tháng Mười Đỏ. Thuộc thế hệ tàu ngầm tiên tiến nhất của Liên Xô vào năm 1990. Ngay trong lần hạ thủy đầu tiên, Marko đã nảy ra ý định đào tẩu bằng cách đưa tàu sang hải phận của Mỹ. Ngay lập tức, Hải quân Xô Viết ra lệnh cho các tàu chiến tìm kiếm và tiêu diệt Tháng Mười Đỏ.

Những Cậu Trai  Good Boys.Diễn Viên: Alec Baldwin,Sean Connery,Scott Glenn

Những Cậu Trai Good BoysThuyết Minh Năm: 2019

3 cậu nhóc 12 tuổi, cùng hành trình trốn học để tới San Fernando sửa món đồ chơi đã hỏng trước khi cha mẹ của chúng trở về nhà. Sau khi được một người bạn mời tham gia vào bữa biệc “hôn”, Max đã rất háo hức và rủ thêm 2 người bạn là Lucas và Thor tham gia.

Chiếc Mề Đai Thần Kỳ The Lost Medallion: The Adventures Of Billy Stone.Diễn Viên: Billy Unger,Sammi Hanratty,James Hong

Chiếc Mề Đai Thần Kỳ The Lost Medallion: The Adventures Of Billy StoneViệt Sub Năm: 2013

Nhà khảo cổ học Tiến sĩ Michael Stone, cả đời ông đi tìm kiếm miếng mề đai thần kỳ của một vị vua vĩ đại. Con trai ông: Billy tiếp tục tìm kiếm cho cha. Trở lại 200 năm tại đảo Aumakua, Billy và bạn bè của mình đã có một cuộc phiêu lưu mạo hiểm và đối mặt với kẻ thù Cobra người luôn tìm cách chiếm lấy chiếc mề đai thần kỳ.

Xem Phim Bốn Sợi Lông Vũ - The Four Feathers Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh film vào năm 1898 tại sudan là bộ film thứ 5 được làm theo cuốn tiểu thuyết của nhà văn aew mason nói về một chàng chiến sĩ trẻ nước anh tử bỏ nhiệm vụ chiến đấu khi được tổ quốc kêu gọi đi chiến tranh chống phản loạn kết quả là anh nhận được 4 chiếc lông chim trằng một biểu tượng của sự hèn nhát lúc bấy giờ từ 3 người bạn thân và vị hôn thê xinh đẹp của mìnhbốn sợi lông vũ,xem phim bốn sợi lông vũ,download bốn sợi lông vũ,xem online bốn sợi lông vũ hd,xem bốn sợi lông vũ nhanh,tai phim bốn sợi lông vũ,the four feathers,xem phim the four feathers,download the four feathers,xem online the four feathers hd,xem the four feathers nhanh,tai phim the four feathers,wes bentley,mohamed bouich,campbell brown,daniel caltagirone,james cosmo,andy coumbe