Giấc Mơ Có Thật Dil Bole Hadippa.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Rani Mukerji,Anupam Kher,Dalip Tahil,Poonam Dhillon,Sherlyn Chopra

Giấc Mơ Có Thật Dil Bole HadippaViệt Sub Năm: 2009

Veera Kaur là một cô gái Ấn Độ mảnh mai , xin xắn, nhưng cá tính rất mạnh mẽ kiên cường.Cô làm việc trong một đoàn hài kịch của địa phương.Cô mơ ước sau này trở thành một nữ cầu thủ Cricket nổi tiếng và cô có cái đặc biệt là đánh bóng bằng tay trái.Choudhary Vikramjeet là cầu thủ bóng Cricket thành công tại LonDon.

Gia Đình Nhà Stone The Family Stone.Diễn Viên: Richard Riehle,Anna Martemucci,Cliff Chamberlain

Gia Đình Nhà Stone The Family StoneViệt Sub Năm: 2005

Là bộ phim thích hợp cho các “đại gia đình”, The Family Stone xoay quanh câu chuyện về gia đình Stone vào dịp lễ Giáng sinh. Khi người con cả của gia đình đưa người yêu về ra mắt, thay vì tâm trạng háo hức chờ đợi ban đầu, người nhà Stone lại tỏ ra khó chịu, cáu bẳn.

Trò Xã Hội Đen My Paparotti.Diễn Viên: Lee Do,Yeon,Suk,Kyu Han,Cho Jin,Woong

Trò Xã Hội Đen My PaparottiViệt Sub Năm: 2013

Đã lâu rồi điện ảnh Hàn Quốc mới có được một sự kết hợp như My Paparotti. “Xã hội đen” + “tuổi học trò” + “âm nhạc”, một công thức bao gồm những thành tố khó mà kết hợp nuột nà với nhau. Từ đây mà một tác phẩm đầy ý nghĩa ra đời mang câu chuyện vui về đời người của một thầy giáo và một tay xã hội đen.

Xem Phim Bốn Người Bạn Học - Classmates Minus Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn người bạn cùng trường – một đạo diễn một nhân viên tạm thời một người bán bảo hiểm và một thợ giấy thủ công – vật lộn với những ước mơ chưa thành ở tuổi trung niênbốn người bạn học,xem phim bốn người bạn học,download bốn người bạn học,xem online bốn người bạn học hd,xem bốn người bạn học nhanh,tai phim bốn người bạn học,classmates minus,xem phim classmates minus,download classmates minus,xem online classmates minus hd,xem classmates minus nhanh,tai phim classmates minus